barbie_luv_9x

New Member
Công ty AlpineViet đang tuyển sinh chương trình Work and Travel năm 2010

Chương trình mang tên “Thực tập hè tại Mỹ - Work & Travel” ngay từ khi chính thức nhận hồ sơ cho kỳ thực tập hè 2009 qua trang web , vừa thu hút rất đông các bạn sinh viên Việt Nam. Chương trình mang tên “Thực tập hè tại Mỹ - Work & Travel” ngay từ khi chính thức nhận hồ sơ cho kỳ thực tập hè 2009 qua trang web , vừa thu hút rất đông các bạn sinh viên Việt Nam.
Tham gia (nhà) chương trình này, sinh viên sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ một hoạt động hè bổ ích, thú vị và có nhiều ý nghĩa trong đời sinh viên.
Khi vừa vượt qua vòng tuyển chọn (kiểm tra trình độ tiếng Anh), thay mặt của chương trình tại Mỹ sẽ giúp đỡ các bạn tìm được một công chuyện phù hợp, thông thường những công chuyện mà sinh viên Việt Nam có thể dễ dàng được lựa chọn là bán hàng, thu ngân tại các siêu thị, soát vé tại rạp chiếu phim hay làm chuyện tại các khu vui chơi giải trí, khu nghỉ mát du lịch quốc tế...

Bạn Đoàn Hồng Trang, sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, người vừa trở về từ chương trình thực tập hè tại Mỹ cho biết: “Đây thực sự là thời cơ tuyệt cú vời đối với tôi, bất những tiềm năng sử dụng tiếng Anh của tui được cải thiện rõ rệt mà kinh nghiệm làm chuyện độc lập cũng như cách mà người Mỹ học tập, làm chuyện chắc chắn sẽ giúp tui rất nhiều…”
Hồng Trang cùng một số bạn Việt Nam khác làm chuyện tại khu bể bơi Jazzie Pools, thành phố Falls Church, bang Virginia trong khi các bạn khác đi cùng đoàn làm chuyện tại khách sạn Quality Inn, bang Michigan.
Với mức lương ít nhất 7USD/giờ, hầu hết sinh viên Việt Nam đều tìm thêm một công chuyện thứ 2 để tăng thu nhập, sau đó dùng số trước kiếm được của mình để tranh thủ tham quan một số điểm nổi tiếng tại Mỹ.
Theo anh Hoàng Hưng, thay mặt của Alpine trực tiếp phụ trách chương trình thì thời (gian) điểm làm chuyện hè của Mỹ bắt đầu từ tháng 5 đến hết tháng 12 hàng năm, do vậy thời cơ có được chuyện làm tốt cho sinh viên Việt Nam rất nhiều, chủ yếu các bạn sinh viên cần chuẩn bị tốt tiếng Anh trước khi đi thì tiềm năng thu nhập sẽ cao hơn nhiều.
Được biết Vănphòng chốngHỗ trợ sinh viên Quốc tế (nơi phát hành thẻ Sinh Viên Quốc Tế ISIC) Alpine-Viet tại 188/9 Phố Quán Thánh & 60 Trấn Vũ, Hà Nội (Tel: 04-37152709) vừa bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký cho chương trình thực tập hè 2009 và chương trình “Học Bổng Giao Lưu Văn Hoá - THPT Mỹ”.

Nguon tin: Dan Tri








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top