Driver Reviver 5.1.2.12


Driver Reviver 5.1.2.12 là một chương trình nhort gọn, tập tin cài đặt có dung lượng < 4MB, cài đặt nhanh chóng, không quảng cáo kém theo, giúp bạn nhanh chóng trải nghiệm phần mềm update driver online áp dụng cho máy tính của mình.





Driver Reviver 5.1.2.12 Full - Việc cài đúng phiên bản Driver mới nhất cho từng thiết bị có tầm quan trọng rất lớn. Hệ thống sẽ hoạt động mượt mà hơn, ít lỗi hơn, tốc độ xử lý nhanh hơn. Và quan trọng hơn là nó tối ưu hóa sử dụng cho người dùng. Bạn không phải e sợ vì không biết chi tiết phần cứng, phiên bản, nhà sản xuất, tải bản mới ở đâu hay sao lưu, phục hồi Driver khi cần nữa. Bởi Driver Reviver Full có giao diện đồ họa thân thiện, hiển thị chi tiết Driver còn thiếu, phiên bản lỗi thời. Rất nhanh chóng để bạn sử dụng máy tính với phiên bản Driver mới nhất và không còn tình trạng thiếu Driver như trước đây nữa.

Cập nhật Driver còn thiếu, lỗi thời


Để cải thiện hiệu suất sử dụng máy tính, bạn cần cập nhật Driver phiên bản mới nhất cho nó. Phần mềm này được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Driver máy tính PC, Laptop. Chỉ với 1 cú nhấp chuột là bạn đã quét và liệt kê được danh sách những cái lỗi thời hay còn thiếu.

Tiết kiệm thời gian và công sức


Nếu như trước đây bạn phải tìm từng thông tin phần cứng rồi lên Google tìm phiên bản mới, cài đặt nhiều khi còn lỗi không chính xác. Phần mềm Driver Reviver sẽ đơn giản háo công việc này hơn rất nhiều. Sau khi quét toàn bộ phần cứng máy tính, nó sẽ hiển thị danh sách Driver lỗi thời, còn thiếu chưa được cài đặt. Bạn chỉ cần nhấp vào lựa chọn cái nào cần, hay chọn tất. Click Update Selected Items để cập nhật Driver máy tính PC, Laptop toàn bộ những lựa chọn của bạn chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tốc độ Download nhanh, hỗ trợ hầu hết Driver máy tính PC, Laptop


Vấn đề về tốc độ thực sự mình rất đau đầu, bởi trước đó đã dùng một số phần mềm khác như Driver Navigator, tốc độ có khá hơn DriverEasy một chút nhưng vẫn không ăn thua, bởi bị giới hạn tốc độ. Chuyển sang Driver Reviver thì mình khá là hưng phấn bởi tốc độ Download Driver nhanh hơn rất rất nhiều.

Sao lưu, phục hồi Driver máy tính


Mình khá là thích chức năng này, sao lưu Driver lại sau này cài Windows thì chỉ cần bung nó ra là xong, không phải mất công lọ mọ cài nữa. Để khám phá, bạn Click mục Backup và chọn Backup để sao lưu hay Restore để phục hồi.

Lập lịch tự động cập nhật Driver


Với chức năng này, bạn có thể lập lịch tự cài Driver vào những khoảng thời gian nhất định. Tiết kiệm thời gian và công việc được diễn ra khoa học hơn.
 

thuyle_hfst

New Member
Cùi còn hơn chữ cùi !

Những phần mềm update driver online mình không tin bất kỳ soft nào hết !

Tốt nhất là lên trang chủ down về rồi cài !

hay down bộ driver của Nga làm !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top