thaonguyen_92

New Member
Vào ngày 11/3/2010 vừa rồi, một tựa đề game về thể loại hành động chiến thuật mang đậm tính huyền thoại vừa được tung ra thị trường. Những game thủ đều có cùng một suy nghĩ khi nghĩ đến tựa đề này, đó là sự tuyệt cú vời. THQ một lần nữa làm ra (tạo) nên cơn nóng sốt trên thị trường game với con át chủ bài của mình trong năm nay: Warhammer 40,000: Dawn of War II - Chaos Rising.


Bên cạnh những đơn vị cũ, bản mở rộng lớn lần này cung cấp cho game thủ rất nhiều đơn vị mới. Người chơi sẽ hòa nhập vào thế giới của những sinh vật chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng. Số lượng nhiệm vụ cũng tăng lên đáng kể. Dawn of War II - Chaos Rising giới thiệu thêm một lực lượng mới là Space Chaos Marines. Cùng các lực lượng vừa khá quen thuộc như Space Marine, Eldar, Orks và Tyranis, Dawn of War II - Chaos Rising hứa hẹn những trận chiến trước mắt nảy lửa và khốc liệt.



Các anh hùng luôn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của quân đoàn. Tùy theo từng chiến thuật, có 3 loại đơn vị mà bạn có thể lựa chọn, bao gồm:



- Chaos Lord: một loại anh hùng thay mặt cho lối đánh Melee, có khả năng triệu hồi Bloodletters phục vụ khá tốt trong chuyện phòng thủ.

- Plague Champion: một dạng anh hùng mang dáng vấp của một zombie. Một trong những khả năng của Plague Champion là có thể sử dụng Breath Nurgle để bảo vệ bộ binh từ lửa tầm xa.

- Chaos Sorceror: một thuật sĩ nghiêng trả toàn về lối đánh tầm xa và sử dụng phép thuật hiệu quả.


Bản mở rộng lớn lần này cung cấp cho game thủ rất nhiều đơn vị mới

Bên cạnh những tướng lĩnh, sự đa dạng của các đơn vị lính cũng rất quan trọng. Game thủ sẽ được biết đến Plague Marines, Chaos Dreadnought, Chaos Predator, Bloodletters, Bloodcrusher và Great Unclean One.



Trong những đơn vị vừa kể trên, 3 đơn vị cuối cùng đóng vai trò khá hữu ích trong tấn công lẫnphòng chốngthủ, đồng thời (gian) là điểm làm ra (tạo) sự ấn tượng khá lớn trong lòng game thủ. Bloodletters là những daemon dạng xương, có khả năng duy chuyển nhanh, cận chiến vàphòng chốngthủ đều đạt được hiệu quả cao. Khi kết hợp với một daemon Juggernaut, chúng được gọi là Bloodcrusher, dùng để chống chọi lại bộ binh thì trả toàn rất ấn tượng. Đối với Great Unclean One, đây là đơn vị cận chiến cực kì mạnh mẽ của lực lượng Chaos Space Marines, có khả năng gây nhiễm độc trên chiến trường trong diện rộng lớn và chứa đựng nhiều bí ẩn ma thuật khác.



Dawn of War 2 - Chaos Rising Interview từ GameTrailer

Còn khá nhiều đơn vị quân khác cho game thủ khám phá. Space Marines có một đơn vị khá khủng khiếp, có thể nói là tương đương với Gandalf, một Spellcaster mạnh mẽ. Lực lượng Orks điển hình với đơn vị Weirdboy, một loại quân hỗ trợ từ xa cho đồng đội. Không chịu kém cạnh, thay mặt của Eldars sẽ là những Wraithguard có sức mạnh khủng khiếp, đi khá chậm tuy nhiên sẽ phát huy hết tác dụng khi kếp hợp với Eldar Warlock.



Cuối cùng, lực lượng Tyranids có 2 đơn vị chủ lực bao gồm Genestealer Brood và Tyrant Guard. Những Genestealer Brood là đơn vị quân không tưởng, mang những khả năng quái dị, có thể tái làm ra (tạo) lại máu, dùng hiệu quả trong chuyện phục hồi và bảo vệ cho tính mạng những Shieldwall.

Có rất nhiều đơn vị quân cho game thủ lựa chọn

Mỗi lực lượng và đơn vị đều có những ưu điểm riêng, game thủ không phải quá bối rối trong chuyện lựa chọn cho mình quân chủ lực. Với lối chơi chiến lược thời (gian) gian thực, Warhammer 40,000: Dawn of War II - Chaos Rising chắc chắn không quá khó khăn để trở thành một trong những tựa đề game "hot" nhất năm 2010.


Cấu hình tối thiểu:

- Hệ điều hành: Windows XP SP2/Vista SP1.

- Chip xử lí: Pentium 4 3.2GHz hay Dual Core.

- RAM: 1GB (XP), 1.5GB (Vista).

- Card đồ họa: 128MB hỗ trợ Shader Model 3, Nvidia GeForce 6600 GT/ATI X1600 hay tương đương.

- Ổ cứng trống 5.5GB.



Cầu hình đề nghị:



- Hệ điều hành: Windows XP SP2/Vista SP1.

- Chip xử lí: AMD Athlon 64x2 4400+ hay Dual Core.

- RAM: 2GB

- Card đồ họa: 256MB hỗ trợ Shader Model 3, Nvidia GeForce 7800 GT/ATI X1900 hay tương đương.

- Ổ cứng trống 5.5GB.



Download:
Iso

Anh em mở file iso bằng Daemon tool
[Hướng dẫn] Daemon Tools Lite – Tạo ổ đĩa ảo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top