caokeu

New Member
Rainmeter là một nền tảng tùy biến cho Desktop . Thông qua Rainmeter, bạn có thể nâng cao Windows máy tính của bạn ở nhà hay làm việc với những làn da (skin): tiện dụng, nhỏ gọn trôi nổi tự do trên máy tính của bạn, giống như tiện ích Windows Sidebar , hay các bảng điều khiển ứng dụng cho máy Mac.

Rainmeter da cung cấp cho bạn thông tin hữu ích trong nháy mắt.Thật dễ dàng để chăm sóc về tài nguyên hệ thống , như bộ nhớ và pin, hay các dòng dữ liệu trực tuyến , bao gồm email, RSS feeds, và dự báo thời tiết. Rất nhiều làn da thậm chí còn chức năng: nó có thể ghi lại các ghi chú và danh sách công việc phải làm, khởi chạy các ứng dụng yêu thích của bạn, và gửi tweets của bạn để Twitter - tất cả trong một giao diện sạch sẽ, không phô trương mà bạn có thể sắp xếp lại và tùy chỉnh theo ý thích của bạn.

Với Rainmeter, không có bí mật. Một Thư viện đóng gói mã nguồn mở giao diện bao gồm một loạt các chức năng .Mỗi milimet của một làn da hoàn toàn tùy biến. Làn da của Rainmeter được viết bằng một ngôn ngữ đơn giản, thanh lịch, rất dễ dàng để tìm hiểu cho bất cứ ai sẵn sàng để đưa vào công việc này. Một bộ tích hợp các module mạnh mẽ và tạo ra việc đo lường tương tác để hiển thị thông tin tuy nhiên tùy bạn quyết định. Bằng cách này, Rainmeter mang lại sự đổi mới cùng với nghệ thuật sáng tạo

Rainmeter có thể đo lường:

Nạp CPU
Phân bổ bộ nhớ
Mạng lưới giao thông
Hiệu suất dữ liệu
Thời gian hoạt động
Miễn phí không gian đĩa



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

Radiance Skin Pack :(KHÔNG TƯƠNG THÍCH VỚI WIN8) .
Các Skin Pack khác:http://skinpacks.com/download/windows...
Rainmeter 2.4:
Sliderdock:
1 số skin của rainmeter:
Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm rất nhiều skin đẹp tại đây:
 

tctuvan

New Member
Re: Rainmeter 2.1 r863 Beta - Công cụ trang trí Desktop lộng lẫy

Hơi nặng máy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top