hoangthuyljnh

New Member
Win XP:
Direct 9.0c for XP, Vista Phiên bản DirectX 9.0c này cải thiện về bảo mật, cập nhật đồ họa, cho tốc độ mở frame nhanh hơn, và nhất là hỗ trợ các game mới và lớn có nhiều người chơi (multiplayer). Nó cũng cải thiện cả về âm thanh khi chạy các chương trình nặng về multimedia như các đồ họa đầy đủ màu sắc, video, hình động 3D và âm thanh vòng (surround sound). Link:
Direct 10 for XP:
Download DirectX 10 for XP đây là phần mềm hỗ trợ cho các game hay các phần mềm của Windows phát hành, phần mềm phiên bản 10 được hỗ trợ là miễn phí.
Giới thiệu về phần mềm DirectX 10 for XP


Trong quá trình tìm kiếm lâu dài cho một phương pháp liên kết DirectX 10 for XP đã tìm thấy một cách để thay thế bảng DLL hệ thống nhập khẩu của Windows Vista , cho phép rất chặt chẽ để giải quyết vấn đề khởi động DX10 tương thích programs.And để đạt được một đánh dấu tăng tốc độ và chất lượng đồ họa trong trò chơi!
Download DirectX 10 for XPDownload DirectX 10 đây là phần mềm hỗ trợ cho các game hay các phần mềm của Windows phát hành, phần mềm phiên bản 10 được hỗ trợ là miễn phí.

Các chức năng của DirectX 10 for XP


* Download DirectX10 Windows XP cho phép bạn sử dụng DirectX 10 trên Windows XP


* Download DirectX 10 for XP Cho phép bạn chạy DX10 trò chơi


* Cải thiện tiến độ


* Tăng tốc

* Cải thiện khả năng tương thích Link:

Win 7:

DirectX 11 Full, mediafire , fix error d3dx9_35.dll





Phần mềm rất quan trọng khi bạn muốn chơi game offline, online


DirectX 11 có gì mới
DirectX 11 được nâng cấp toàn diện so với DirectX 10Hỗ trợ tốt các dòng phần cứng mớiĐược bổ sung thêm nhiều hàm API.Điểm đáng chú ý nhất trong DX 11 là khả năng hỗ trở xử lý điện toán trực tiếp trên chip đồ họa (GPU). chức năng này sẽ mở đường cho công nghệ tận dụng sức mạnh của chip đồ họa để thực hiện các tính toán và xử lý tương tự như bộ vi xử lý trung tâm (CPU).
Cos một vài trường hợp khi cài game, hiện thông báo lỗi "d3dx9_35.dll"

bạn chỉ cần tải DirectX 11 về là có thể khắc phục lỗi trên


Tìm đến file DXSETUP.exe để bắt đầu quá trình cài đặt
Link:
 

nguoitanoi

New Member
cho mình hỏi, khi cài dx10 này vào rồi, mình có thể chơi battlefield 3 trên os xp không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top