Orahamm

New Member



Last Updated: 2010-04-30
License: Freeware Free
OS: Windows XP, 2000, 98
Requirements: No special requirements
Publisher:
Homepage:



Một trong những phần nhàm chán nhất của cài đặt lại hệ điều hành là phải tìm và cài đặt các trình điều khiển một lần nữa. Điều gì nếu bạn chưa có đĩa CD driver đi kèm với máy tính hay bạn vừa mất nó hay họ không có sẵn? Nó có thể được khá khó khăn ví dụ để tìm driver cho phần cứng cài đặt trong máy tính xách tay một khi hệ điều hành vừa được thiết lập trở lại. May mắn Double Driver bây giờ có thể cho bạn mượn một bàn tay với điều đó và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời (gian) gian!





Double Driver là một công cụ rất đơn giản và hữu ích không chỉ cho phép bạn xem tất cả các driver được cài đặt trên hệ thống của bạn mà còn cho phép bạn sao lưu, phục hồi, lưu và in tất cả các driver đơn giản và đáng tin cậy do bạn lựa chọn.





Double Driver phân tích hệ thống của bạn và danh sách các driver quan trọng nhất Thông tin rõ hơn như phiên bản, ngày tháng, nhà cung cấp, vv và cung cấp cho bạn thời cơ để cập nhật phiên bản mới nhất. Tất cả các driver được tìm thấy có thể dễ dàng được sao lưu ứng dụng và dễ dàng phục hồi tại một điểm sau này.





Link download:


PASS: share24h.vn





Nguồn Share24h.Vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top