Darce

New Member

Xin Link Download Game Doom Rails

Doom Rails picture1

Doom Rails picture2

Doom Rails picture3

Doom Rails picture4

Doom Rails picture5

Doom Rails picture6

Doom Rails picture7

Doom Rails picture8

Doom Rails picture9

Doom Rails picture10

Doom Rails picture11

Doom Rails picture12

Doom Rails picture13

Doom Rails picture14

Doom Rails picture15

Doom Rails picture16

Doom Rails picture17

Doom Rails picture18

Doom Rails picture19

Doom Rails picture20

Giới thiệu game

Doom Rails tựa game 3D vô cùng vui nhộn với thiết kế sáng tạo và đẹp mắt. Tham gia vào game,người chơi sẽ được quyền lựa chọn 1 trong 9 mẫu xe phù hợp tương ứng với 9 nhân vật : cô gái duyên dáng với chiếc xe sơn trắng ,anh chàng teen boy với chiếc xe jeep đầy sức mạnh hay chú hề với chiếc xe trong truyện cổ tích hay thậm chí là một nhà khoa học lập dị với thiết kế xe chẳng giống ai,thỏa sức thử thách tốc độ trên đường ray tàu hỏa cho sẵn.



Doom Rails cung cấp cho bạn 4 nhiệm vụ thử thách trong phần chơi đơn và 5 cấp độ chơi nhóm. Trong quá trình đua, bạn có thể sử dụng những quả tên lửa hay mìn nhằm đánh bật đối thủ ra khỏi đường ray.Doom Rails thật sự hấp dẫn trong chế độ chơi nhóm với tối đa 8 người cùng chơi.Công nghệ 3D mang lại cảm giác rất sắc nét và chân thực, ấn tượng nhất có lẽ là cảnh hàng chục quả tên lửa được phóng đi với những vệt khói dài đan xen vào nhau.



Hệ thống đường đua trong game thì không có gì phải chê, một bữa tiệc màu sắc cho thị giác,tỉ mẩn tới từng góc cua,không gian thoáng đãng không bị bó hẹp.Doom Rails có khá nhiều ưu điểm có thể lôi cuốn được người chơi tham gia.Phần chơi mạng có lẽ là hấp dẫn hơn cả vì dẫu sao có bạn bè tham gia thì niềm vui sẽ càng được nhân thêm,thế nhưng nếu không có điều kiện thì phần chơi đơn cũng sẽ khiến bạn trên cả hài lòng.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows ME/XP/VISTA/7

Processor: 2Ghz

Memory: 1 GB

Graphics: (Shader 3) NVIDIA 6150 or ATI R520 (Recommended: NVIDIA 9800 or ATI Radeon 4850)

DirectX®: 9.0c

Hard Drive: 650MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Doom Rails Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top