Display Driver Uninstaller là một tiện ích giúp người dùng gỡ bỏ hoàn toàn driver của các card hay gói đồ họa AMD/NVIDIA từ hệ thống máy tính mà không để lại bất cứ dấu vết nào bao gồm: key registry, thư mục và tệp tin.


Thông thường, người dùng có thể gỡ cài đặt các card đồ họa này trong Control Panel. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải vấn đề khi tháo các driver này, thì Display Driver Uninstaller được thiết kế để sử dụng trong những tình huống như vậy. Đồng thời, tháo gỡ bằng cách biện pháp thông thường đôi khi vẫn để lại các dấu vết trên máy tính như thư mục trống, nhưng với Display Driver Uninstaller, thao tác gõ bỏ được thực hiện hoàn toàn.


Thao tác tháo gỡ driver có tác động tương đối lên hệ thống, vì thế người dùng được khuyến khích tạo một điểm phục hồi hệ thống mới (system restore point) trước khi sử dụng công cụ này.




Người dùng có thể sử dụng Display Driver Uninstaller trong chế độ thông thường (Normal), tuy nhiên để đảm bảo máy tính hoạt động ổn định thì nhà phát triển phần mềm khuyến khích họ mở máy tính trong chế độ Safe mode và sử dụng nút #2 (dọn dẹp và khởi động lại).


Người dùng không cần gỡ bỏ driver trước khi sử dụng Display Driver Uninstaller.


Người dùng nên ngắt kết nối Internet khi gỡ cài đặt driver để đề phòng hệ điều hành sẽ tự động tải và cài đặt lại bộ driver đó.

What's New in This Release (Version 12.5.1):


Revert to the old method for going into Safe Mode. Some Messagesbox modification
Changed DDU from going directly into safemode to instead display the os boot menu. (press F8 on the desired OS to run DDU) (If you can give feedback on this one I would appreciate)
Added additional logs for the folders deletion
Some Nvidia folders removal adjustment.
fixed a crash if prefetch doesn't exist for some reason
Typo fixes here and there + Small fixes and enhancement.
-New Language ! Serbian (Cyrilic and Latin)



Yêu cầu


.NetFramework 2.0 +
Supports WindowsXP up to Windows 8.1, 32/64 bits support
Nvidia / AMD (Enduro not completely supported yet), Preliminary Intel Support.


Trang chủ

Tải về

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top