Xin Link Download Game Din's Curse

Din's Curse picture1

Din's Curse picture2

Din's Curse picture3

Din's Curse picture4

Din's Curse picture5

Din's Curse picture6

Din's Curse picture7

Din's Curse picture8

Din's Curse picture9

Din's Curse picture10

Din's Curse picture11

Din's Curse picture12

Giới thiệu game

Nhà phát triển game Soldak tiếp tục khẳng định năng lực với sự thành công vang dội từ sản phẩm mới của mình mang tên Din’s Curse - một game nhập vai kết hợp với hành động. Đúng với mong đợi của người chơi, Din's Curse không chỉ hội tụ được những yêu cầu thiết yếu làm nên sự thành công cho những game nổi tiếng như Diablo II; mà nó còn được bổ sung, cải thiện vào đó những đặc tính mới nhằm tạo nên sự hấp dẫn riêng.
Game thủ sẽ sớm nhận ra nhân vật chính đã bị Din - “kẻ được chọn của những vị thần” nguyền rằng phải sống tiếp kiếp sau để chuộc lại những lầm lỗi của cuộc đời ích kỷ trước đó đã gây ra.
Như nhiều game khác, bạn cũng sẽ khởi đầu cuộc hành trình của mình tại một ngôi làng nhỏ với những NPC có thể buôn bán trao đổi. Rồi bạn phải lao vào chiến đấu ở những màn chơi rộng lớn hơn. Điểm đặc trưng đáng chú ý ở Din’s Curse là hai yếu tố vừa kể trên đều được Soldak thiết kế sao cho chúng có thể xuất hiện ngẫu nhiên nhất mỗi khi người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu.
Ngoài ra, bạn sẽ được giao cho những nhiệm vụ cần giải quyết từ các nhân vật trong làng. Sau khi hoàn tất chúng thì người chơi sẽ có được danh tiếng cao hơn và nó thể hiện qua số điểm “reputation point”. Và khi đã đến lúc đạt được mức điểm cao nhất định thì ngôi làng được bình yên và game thủ có thể tận hưởng chiến thắng của mình (tất nhiên là cũng có trường hợp ngôi làng bị đoàn quái vật hung hãn tiêu diệt trước).
Chúng ta có thể đánh giá phần chơi đơn này không chú trọng vào độ dài hay nội dung câu chuyện. Nhưng thay vào đó, Soldak tập trung sâu vào những yếu tố ngẫu nhiên vừa kể trên, khiến người chơi sẽ có cảm giác rất thực và muốn được tận hưởng lại trò chơi này nhiều lần hơn.

Các điểm chính trong game Din's Curse:
- Trong thế giới Din’s Curser có nhiều sự tương tác, ngẫu nhiên cũng như xuất hiện nhiều “đồ chơi” và thể hiện bằng đồ họa bắt mắt hơn. Ngoài ra, mục chơi Co-op cũng được Soldak quan tâm thiết kế.
- Hệ thống nhân vật của Din's Curse thể hiện được sự đa dạng phong phú. Game có 6 lớp nhân vật ban đầu, mỗi lớp nhân vật bao gồm 3 hướng chuyên biệt, với khoảng độ 30 kỹ năng.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Din's Curse Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top