blog_tinhyeu

New Member
I. 1 script đơn giản


1 attack NPC


2 menu


rất quan trong khi có event.


II. Định giá vật phẩm trong hành trang bang hội.


Tool decolua: Bổ sung thêm chức năng chuyển MN snag rương phụ sau khi rương chính đầy.


AutoPK:


Tấn công thằng Béo (Mộ binh quan) để tranh suất vào chiến trường @@


Tự cắn thuốc (PT+LB) nếu Công kich thấp hơn ***x


Chọn chiêu trấn phái (tự kich hoạt) khi NV ra khu vực chiến đấu (sẽ hạn chế miss), mình chơi VD lâu lâu chết oan vì trấn páhi khi không mất mà không biết (TVVN = 40.000ms)


*)Hướng dẩn anh em auto decolua PK


Bước 1: các bạn dow HDDFake_Beta (cái này của tác giả saha) và dow cho mình phiên bản auto decolua pk mới nhất từ trubatgioi.net .Xong phần chuẩn bị


Bước 2: giải nén 2 cái phần mêm đó cho mình . Mở HDDFake_Beta chạy HDDFake_Beta hình con khỉ . phần Chose Auto chọn VLauto(VLauto tương thích với decolua). Phần New Hdd ****** các bạn thay các chữ số cũ = TOSHIBA MK2552GSX78NKF2LVS chọn Start ==> sẽ xuất hiện dòng thoại ****** HDD Fake - OK! ==> chọn OK . Lưu ý không tắt HDDFake_Beta nha.


Bước 3: Mở auto decolua PK lên chọn phần Giúp của auto thấy phần Mã ổ cứng là TOSHIBA MK2552GSX78NKF2LVS thì bước 2 thành công => nếu không tương tự vậy thì bạn làm lại từ đầu giùm.


Bước 4: Phần Copy seri key vào đây của auto thì các bạn điền vào cho mình HDD-0E2D1AE264-CD4CCE8119 => ấn thực hiện . Ở trên auto nó sẽ hiện chữ LIC là thành công . Nếu không có chữ LIC thì do các bạn nhập sai seri key hay sai mã ổcứng ở bước 2 . lưu ý các bạn nên thực hiện thao tác copy không nên nhập = bàn phím dể sai kí tự. Đăng nhập game trước rồi ấn thực hiên nha mới hiện chữ LIC chứ không đăng nhập thì là gì có ai trên đó mà LIC .










Quote:













File kem theo


decolua tool v1.38 *****-





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top