Moran

New Member

Xin Link Download Game Dead Island: Riptide

Dead Island: Riptide picture1

Dead Island: Riptide picture2

Dead Island: Riptide picture3

Dead Island: Riptide picture4

Dead Island: Riptide picture5

Dead Island: Riptide picture6

Dead Island: Riptide picture7

Dead Island: Riptide picture8

Dead Island: Riptide picture9

Dead Island: Riptide picture10

Dead Island: Riptide picture11

Dead Island: Riptide picture12

Dead Island: Riptide picture13

Dead Island: Riptide picture14

Dead Island: Riptide picture15

Dead Island: Riptide picture16

Dead Island: Riptide picture17

Dead Island: Riptide picture18

Dead Island: Riptide picture19

Dead Island: Riptide picture20

Giới thiệu game

Dead Island - trò chơi hành động - nhập vai do Deep Silver phát triển và Techland phát hành năm 2011 đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu sau không biết bao lần trì hoãn, bởi lối chơi được thiết kế mới lạ pha trộn giữa bắn súng và chặt chém góc nhìn thứ nhất cùng hệ thống kỹ năng đa dạng và đặc biệt là lối chơi co-op hấp dẫn! Đáp lại sự mong mỏi của các fan, năm 2013, gói mở rộng có tên Riptide (RT) đã được phát hành.

Đúng với tên gọi của nó, Riptide - Thủy triều dữ - bắt đầu bằng việc bạn bị kẹt lại tại một khu vực bốn bề che phủ bởi nước. Bạn cũng không rõ đây là nơi nào trên hòn đảo Banoi - vốn là một "thiên đường" du lịch trước khi nó bị đại dịch zombie tàn phá. Ngay từ những bước chân "chập chững" đầu tiên lên bờ, bạn đã được "chào đón" bởi những con zombie háu đói! Cần lưu ý là những con zombie giờ đây "trâu" hơn bản trước khá nhiều, đòi hỏi người chơi phải tung ra những đòn thật chính xác vào đầu để có thể tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tất nhiên, nếu chỉ có như vậy thì phiên bản này thật sự quá... tầm thường, vì thế nhà phát triển đã bổ sung thêm một chức năng khá... kinh dị, đó là cho phép những con zombie có thể chui từ dưới nước lên thay vì để chúng "chết ngộp" như phiên bản gốc! Quả thực, chức năng này đã làm tăng độ khó, cũng như mức độ rùng rợn của trò chơi!

Nhắc đến Dead Island, không thể không nhắc đến khả năng co-op 4 người chơi và kỹ năng "chế đồ" của nhân vật. Việc "chế đồ" trong game khá đa dạng, bạn có thể gắn một máy phát điện mini vào cây mã tấu để tạo ra một con dao có khả năng tung ra những cú chém "ngọt lịm", hay một món ám khí lợi hại hạ thủ những con zombie "lâu nhâu" từ xa, hay kết hợp con dao làm bếp với thuốc nổ và bạn sẽ có ngay một quả bm "dính" rất độc đáo! Còn rất nhiều kiểu kết hợp khác đang chờ bạn khám phá!  Tuy nhiên, những món "đồ chơi" đó không thật sự hiệu quả với những con quái vật cỡ lớn mà chúng ta quen gọi là "trùm". Chính vì thế, bạn có 2 lựa chọn: 1 là chiến đấu vất vả một mình hay chiến đấu cùng bạn bè qua chức năng co-op! Dù chức năng này còn đang được hoàn thiện nhưng hẳn các gamer sẽ được thưởng thức trong thời gian sớm nhất!

Mảng đồ họa vẫn trung thành với engine Chrome 5 có vẻ hơi "cũ kỹ" trong việc xây dựng hệ thống đổ bóng, nhưng bù lại mô hình nhân vật khá chi tiết cùng khung cảnh hòn đảo vẫn tuyệt vời như xưa! Cấu hình của game tất nhiên không bị đẩy lên quá cao mà vẫn trung thành với phiên bản gốc, nên nếu máy bạn có thể chơi tốt bản gốc thì đừng ngần ngại "đón" Riptide về máy và thưởng thức không khí kinh dị mới mà rất đặc trưng của Dead Island!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP, Windows Vista, Windows 7

CPU: Core2Duo 2.66 GHz

RAM: 1 GB RAM

VGA: 512MB Nvidia GeForce 8600GT

HDD: 7GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dead Island: Riptide Full!
 

tctuvan

New Member
Link download 4share

Bản full FLT:


Bản repack RG Revenants:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top