anh96nh

New Member
Với việc sử dụng loại kem dưỡng da cao cấp dành cho ban đêm này, bạn thật sự sẽ có được một làn da trẻ trung, tươi sáng hơn vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, điều mà bạn cần quan tâm ở đây, đó chính là chất lượng của loại sản phẩm này, chỉ có những sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt với những thành phần lấy từ thiên nhiên và các thành phần đã được kiểm nghiệm và chứng nhận có kết quả tốt khác mới có thế giúp bạn trẻ hóa làn da của mình, và hơn nữa còn góp phần làm cho làn da bạn mềm mại và mịn màng hơn trong nhiều ngày sau đấy.

Nào, hãy cùng xem làn da của bạn sẽ đẹp lên như thế nào chỉ với việc sử dụng kem dưỡng da cao cấp dành cho ban đêm với các thành phần linh hoạt nhé! Một loại kem dưỡng da ban đêm được đánh giá là có chất lượng tốt, thì trong thành phần mặc dù bao gồm hàm lượng lớn dầu tự nhiên và kem làm mềm da, tuy thế vẫn không hề tạo cho da cảm giác bị nhờn bởi vì chính những thành phần này sẽ có nguy cơ làm bít các lỗ chân lông nhỏ trên bề mặt da của bạn.

Một điều nữa mà bạn cần chú ý, đó là loại kem dưỡng da ban đêm của bạn luôn phải có những thành phần có tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da. Một vài lý do có thể làm lão hóa làn da của bạn, chẳng hạn như lượng collagen và elastin cần thiết cho da đang bị mai một dần qua thời gian, hay do tác động của nhiều yếu tố khác nhau như ô nhiễm, khói bụi, tia UV, hay do dinh dưỡng thức ăn hàng ngày chưa đủ chất …

Dưới đây là một số các thành phần thường thấy trong các loại kem dưỡng da ban đêm, đảm bảo cho bạn một làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống:

1. Quả bơ: Các chất thành phần trong quả bơ có thể thấm nhanh qua da mà không để lại cảm giác nhờn. Đây là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và cũng là một loại dược liệu có tác dụng làm mềm da cũng như làm dịu đi phần da bị sưng tấy. Vẫn chưa hết, ngoài ra, nó còn có công dụng làm giảm sẹo, và làm mờ các vết nhăn xuất hiện trên da (đặc biệt ở vùng trán và mắt).

2. Vitamin E thành phần tự nhiên: đây là thành phần có tác dụng chống lại sự ôxy hóa da:

- Được các nhà khoa học kiểm nghiệm và chứng nhận có khả năng loại bỏ các dấu hiệu về tuổi tác trên da.

- Có tác dụng giảm thiểu đến mức tối đa sự xuất hiện của những nếp nhăn trên da.

- Bên cạnh đó, vitamin E còn có tác dụng làm mờ vết thâm trên da.

3. Dầu cọ: một loại dầu màu sáng, có thành phần tự nhiên, có tác dụng làm mềm da và làm dịu đi các vết sưng tấy trên da. Loại dầu này tạo ra một bức màn vô hình duy trì độ ẩm cho da và giúp da tránh được những bụi bẩn bám vào bề mặt da. Thêm một chút xíu thông tin về loại dầu đặc biệt này nhé:

- Loại dầu này được chế biến từ hạt của quả cây cọ.

- Được trồng phổ biến ở Brazil và đã được sử dụng làm dịu đi các vết sưng tấy trên da từ nhiều thế kỉ nay.

- Có tác dụng nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho làn da mà không tạo cảm giác nhờn cho da.

- Được chứng nhận thích hợp với cả hai loại da khô và da dầu, cũng như đối với da bị dị ứng hay nhạy cảm.

Vậy là bây giờ bạn đã có trong tay cách thức đơn giản nhất để chăm sóc làn da của mình. Nhớ nhé, bạn hãy sử dụng kem dưỡng da cao cấp dành cho ban đêm để có một làn da tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Một số đề xuất để Việt Nam phát hành trái phiếu quốc tế có hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
G Lee là con của một thám tử nổi tiếng. Khi cha Lee qua đời có để lại lời chăn chối Vui Cười Chém Gió 1
S Một số kiến nghị để khai thác quan hệ kinh tế Việt Nam apec có hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
B Các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng Luận văn Kinh tế 0
D một danh ngôn hoặc thành ngữ, tục ngữ có nội dung so sánh để viết đoạn văn so sánh Văn học thiếu nhi 0
Y Nghiên cứu và sử dụng một số vật liệu hấp phụ có nguồn gốc tự nhiên để hấp phụ kim loại nặng trong c Luận văn Sư phạm 0
D Hãy nêu một công việc (trong gia đình hay xã hội) có thể dùng máy tính để quản lí ? Tin học cơ bản 0
C Điều tra, nghiên cứu một số thực vật Việt Nam có tác dụng hỗ trợ điều hòa lượng đường trong máu để ứng dụng cho bệnh nhân đái tháo đường type 2 Khoa học Tự nhiên 2
N Nghiên cứu biến tính một số vật liệu hấp phụ có nguồn gốc tự nhiên để xử lý Amoni trong nước Môn đại cương 0
D Code C để kiểm tra một số bất kỳ có phải là số nguyên tố hay không Lập trình phần mềm, Android, IOS, Window Phone 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top