Fletch

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: PHỞ HÀ NỘI TRONG ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI
1
PHẦN MỞ ĐẦU
1.
Tầm quan trọng của việc nghiên cứu đề tàiKhai sinh từ những năm đầu thế kỷ XX, gắn bó cùng biết bao thăng trầm của 
người Việt, Phở đã dần trở thành món ăn “quốc hồn, quốc túy”, được ngợi ca trong rất nhiều áng văn của các nhà văn nổi tiếng như: Nguyễn Tuân, Thạch Lam, Băng Sơn, Vũ Bằng… Phở Việt Nam đã lợt vào danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNN bình  chọn.  Trước  đó,  ngày  20-9-2007,  từ  điển  tiếng  Anh  giản  lược  Oxford  (Shorter Oxford English Dictionary) khi xuất bản đã đưa vào từ “phở”. Phở Việt Nam hiện có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích. Nhà báo David Rosengarten đã nhận xét: “Ẩm thực Việt Nam đứng đầu là món Phở.”
Phở nổi tiếng nhất là Phở Hà Nội. Phở Hà Nội đã có từ xa xưa, nó trở thành 
một nét văn hóa ẩm thực không thể thiếu của người Hà Nội.
 
Phở Hà Nội khác biệt nổi 
bật nhờ vào vị thanh khiết, trong trẻo của nước dùng, bánh phở dẻo nhưng không nát và đặc biệt là những lát thịt bò được thái thật mỏng và ướp gia vị đặc trưng. Dựa vào những lợi thế sẵn có, Phở Việt Nam nói chung, Phở Hà Nội nói riêng có cơ hội để tiến xa hơn trong mắt du khách nước ngoài và thậm chí vượt ra khỏi thị trường Việt Nam. Việc tìm hiểu những đánh giá của thực khách quốc tế về Phở Việt Nam, cụ thể là Phở Hà Nội, sẽ đóng góp vào việc cải thiện chất lượng, đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của thực khách quan tâm và yêu thích món ăn đặc trưng này, phần nào có thể giúp cho đặc sản này tiếp cận gần hơn tới du khách nước ngoài, phần nào mang văn hóa ẩm thực Việt Nam tới gần hơn với bè bạn năm châu. Bên cạnh đó, điều tra về cảm nhận của thực khách nước ngoài sẽ đem lại những gợi ý kinh doanh cho các doanh nghiệp có mong muốn mang sản phẩm Phở tới thị trường nước ngoài.
2.
Mục tiêu nghiên cứuĐề tài được nghiên cứu nhằm xác định thực tế Phở Hà Nội đang được du khách 
nước ngoài đánh giá ra sao và khoảng cách giữa mong muốn và cảm nhận của họ về Phở Hà Nội hiện nay. Từ đó có thể đưa ra một số kiến nghị cho việc mang Phở Hà Nội tới thị trường nước ngoài rộng lớn hơn, coi Phở Hà Nội như một sản phẩm giúp định vị Hà Nội trong muôn vàn điểm đến của khách du lịch trên toàn thế giới.
3.
Nhiệm vụ nghiên cứuĐể đạt được mục tiêu trên, đề tài sẽ thực hiện những nhiệm vụ cơ bản sau:
-
Tìm hiểu đánh giá của khách nước ngoài về Phở Hà Nội.
Phở nổi tiếng nhất là Phở Hà Nội. Phở Hà Nội đã có từ xa xưa, nó trở thành một nét văn hóa ẩm thực không thể thiếu của người Hà Nội. Phở Hà Nội khác biệt nổi bậ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top