nhox_lj

New Member

Download miễn phí Đề án Chuỗi thức ăn sáng nhanh cho trẻ em – bánh Sandwich Momo





MỤC LỤC
TRÍCH YẾU . iii
LỜI CẢM ƠN . iv
MỤC LỤC . v
I. Tổng quan . 1
1. Mô tảý tưởng kinh doanh . 1
2. Tầm nhìn, sứmệnh . 1
II. Phân tích . 1
1. Đánh giá môi trường Marketing . 1
2. Mục tiêu Marketing . 4
3. Chiến lược cốt lõi . 4
4. Marketing mix . 6
5. SWOT . 10
III. Tổchức và thực hiện . 11
1. Kếhoạch thực hiện (phụlục) . 11
2. Dựthảo ngân sách . 11
3. Quản lý và điều chỉnh ngân sách: . 13
PHỤLỤC . v
(Action plan -tài liệu đính kèm) . v
KẾT LUẬN . vi



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

nhằm
đưa sản phẩm ra thị trường hợp lý và hiệu quả; Bao gồm việc phân tích tình hình thị
trường vi mô và vĩ mô, các yếu tố cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, từ đó
đưa ra các chiến lược chiêu thị cũng như phát triển sản phẩm hợp lý, cuối cùng là đánh
giá tình hình tài chính và khả năng mở rộng hệ thống phân phối của sản phẩm trong
tương lai. Với những phân tích rõ ràng, nhóm chúng tui đã cố gắng đưa vào đề án
những kiến thức gần với thực tiễn nhất có thể, hy vọng đề án sẽ được đánh giá cao về
tính khả thi và có khả năng áp dụng trên thực tế.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI
iv
LỜI CẢM ƠN
Nhóm chúng tui xin chân thành gửi lời Thank đến thầy Trần Bảo Thành - giảng viên
bộ môn Quản trị sản phẩm đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích cho đề án cũng như
luôn quan tâm theo dõi tiến độ thực hiện xuyên suốt quá trình thực hiện đề án, một lần
nữa xin chân thành Thank thầy.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI
v
MỤC LỤC
TRÍCH YẾU ........................................................................................................................................... iii
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................................................ iv
MỤC LỤC ................................................................................................................................................ v
I. Tổng quan ..................................................................................................................................... 1
1. Mô tả ý tưởng kinh doanh ........................................................................................................ 1
2. Tầm nhìn, sứ mệnh ................................................................................................................... 1
II. Phân tích ....................................................................................................................................... 1
1. Đánh giá môi trường Marketing ............................................................................................... 1
2. Mục tiêu Marketing .................................................................................................................. 4
3. Chiến lược cốt lõi ..................................................................................................................... 4
4. Marketing mix .......................................................................................................................... 6
5. SWOT .................................................................................................................................... 10
III. Tổ chức và thực hiện .............................................................................................................. 11
1. Kế hoạch thực hiện (phụ lục) ................................................................................................. 11
2. Dự thảo ngân sách .................................................................................................................. 11
3. Quản lý và điều chỉnh ngân sách: ........................................................................................... 13
PHỤ LỤC ................................................................................................................................................. v
(Action plan -tài liệu đính kèm) ............................................................................................................... v
KẾT LUẬN ............................................................................................................................................ vi
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI
1
I. Tổng quan
1. Mô tả ý tưởng kinh doanh
Xã hội càng đi lên, con người ngày càng bận rộn, những gia đình với các ông bố bà mẹ
tất bật cả ngày với công việc và con nhỏ, với quỹ thời gian eo hẹp, những bữa ăn sáng
chất lượng và dinh dưỡng ngày càng trở thành một vấn đề nan giải. Hiểu được nhu cầu
đó, bánh sandwich Momo được ra đời để đáp ứng nhu cầu bữa sáng vừa nhanh chóng
vừa tiện lợi, đầy đủ chất dinh dưỡng thích hợp cho trẻ em với những thành phần dễ
tiêu hóa và giàu chất xơ. Bánh sandwich Momo đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh
an toàn thực phẩm, quy trình làm bánh và đóng gói đều được chuẩn bị kỹ lưỡng với
mức độ vệ sinh tối đa, ngoài ra, vấn đề môi trường cũng được Momo quan tâm triệt để
với những thiết kế bao bì giấy dễ phân hủy, dễ tái sử dụng, thân thiện với môi trường.
2. Tầm nhìn, sứ mệnh
- Sứ mệnh: Cam kết mang đến cho trẻ em những bữa sáng an toàn, tươi vui và đầy
dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho một ngày vui chơi và học tập.
- Tầm nhìn: Mong muốn mở rộng quy mô và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của
các bậc phụ huynh về một bữa sáng an toàn và dinh dưỡng cho bữa sáng của con
em mình.
II. Phân tích
1. Đánh giá môi trường Marketing
1.1. Môi trường vĩ mô:
- Trước tiên, tại Việt Nam hiện nay, ngành kinh doanh thực phẩm, về phần luật
pháp, bị chi phối bởi Luật an toàn thực phẩm 2010, số 55/2010 QH12. Văn bản
luật này gồm 11 chương có những quy định rõ ràng về quyền lợi, nghĩa vụ và trách
nhiệm của những cá nhân và tổ chức kinh doanh hay làm việc liên quan đến thực
phẩm, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, và đây cũng là cơ sở rõ ràng nhất
giúp quản lý và điều hành việc kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam.
- Về yếu tố kinh tế - xã hội, nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hiện nay được
định hình là đang phát triển, xu hướng của phân bổ dân số ở thành thị để có thể tìm
kiếm nhiều cơ hội và việc làm tốt hơn, vì lẽ đó mà quỹ thời gian của người dân
ngày càng thu hẹp. Yếu tố thời gian cũng là nguyên nhân khiến họ nhắm đến
những sản phẩm, dịch vụ giản tiện nhất có thể. Người Việt Nam không quá coi
trọng bữa ăn sáng như một số quốc gia khác, họ có thể bỏ hay chỉ ăn qua loa,
những thói quen này từ người lớn có những ảnh hưởng không tốt đến trẻ em, vì
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI
2
thế, trong nhiều năm trở lại đây, truyền thông Việt Nam cũng đã quan tâm nhiều
hơn đến việc truyền đi thông điệp về tầm quan trọng của bữa sáng đến với mọi đối
tượng, nhằm giáo dục ý thức người dân về vấn đề này.
- Xuyên suốt văn hoá của người Việt, bữa ăn sáng nếu có thường gắn liền với những
món ăn truyền thống, có độ cân bằng cao về hương vị và màu sắc bởi các nguyên
liệu cơ bản từ tinh bột, rau xanh … Bên cạnh đó hình thức trình bày món ăn cũng
rất được xem trọng, các món ăn khi dọn lên đa phần có rất nhiều màu sắc hài hoà,
cân đối và đẹp mắt.
- Cuối cùng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở nên nhức nhối hơn bao giờ
hết. Hàng quán kinh doanh thức ăn mọc lên rất nhiều, tuy nhiên lại chưa có đủ lực
lượng quản lý để giám sát hoạt động của họ, vì thế, người tiêu dùng bị đặt trong
tình thế tiến thoái lưỡng nan, ăn ở ngoài thì tiềm ẩn nhiều rủi ro trong khi đó lại
quá thiếu quỹ thời gian để chuẩn bị thức ăn, đặc biệt là vào bữa sáng.
1.2. Môi trường vi mô
1.2.1. Thị trường
Thị trường kinh doanh các mặt hàng thức ăn sáng hiện nay tại Việt Nam rất đa dạng về
chủng loại và đối tuợng sử dụng. Tuy nhiên, riêng với thị trường đồ ăn sáng dành cho
...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top