Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy thông tin về Đắc Kỷ có rất nhiều điều “thú vị” bất ngờ.


Vào hôm 2/11 tới, webgame Đắc Kỷ sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam. Tuy nhiên trong những ngày vừa qua, tựa game này vừa gây bất ít bàng hoàng trong cộng cùng webgamer trong nước bởi công tác quảng bá khá “shock”. Ngoài phần giới thiệu các chức năng đặc sắc thì trên trang chủ chính của webgame Đắc Kỷ còn có cả mục “Bói toán” về số phận của người chơi thông qua ngày tháng năm sinh. Do đó vừa có một số ý kiến cho rằng game dùng yếu tố “mê tín” để câu khách. Bên cạnh đó cũng bất thể bất nhắc đến nhiều câu mời mọc rất dễ gây hiểu lầm như “Chơi Đắc Kỷ vừa lắm”...đang tràn lan xuất hiện.




Hiện tại, người chơi vừa có thể đăng ký cho mình một tài khoản tại trang

để tham gia (nhà) vào webgame Đắc Kỷ khi game chính thức ra mắt. Nhưng nếu bạn chuyển qua phần Liên hệ cũng trong trang này thì sẽ thấy số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ khách hàng rất quen thuộc. Đó bất gì khác hơn ngoài đường dây nóng vẫn được VinaGame sử dụng để tiếp thu ý kiến game thủ cho các sản phẩm game mình phát hành. Như vậy, liệu có mối liên hệ nào giữa một NPH SGame mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng webgame và “gã khổng lồ” VinaGame tại Việt Nam? Liệu SGame chính là một nhánh mới của VinaGame chuyên phụ trách mảng webgame hay đơn thuần là bắt tay để đôi bên cùng có lợi?


Giao diện trang Hỗ trợ khách hàng của công ty SGame và tựa game Kiếm Thế dùng chung số...điện thoại.


Ngoài ra cũng có một số luồng thông tin đồn cho rằng SGame được thành lập với một đội ngũ game thủ vừa từng có kinh nghiệm gắn bó với game lâu năm và nhất là xuất phát từ “lò” VinaGame, VTC, VDC và cái nôi của làng game Việt - GameVN.




Cũng phải nói thêm rằng phía SGame vẫn chưa có một website riêng để giới thiệu về mình, khi bạn truy cập vào đất chỉ

thì sẽ được chuyển thẳng đến trang chủ của webgame Đắc Kỷ. Được biết, SGame gia (nhà) nhập làng giải trí trực tuyến tại Việt Nam với hình thức công ty cổ phần và có trụ sở tại Hà Nội, cùng thời cũng đang tuyển việc làm thêm một số vị trí để phục vụ cho chuyện kinh doanh trong thời (gian) gian tới. Nếu có thời (gian) gian dạo qua các website tuyển việc làm thì sẽ bất khó để thấy mục thông báo này từ công ty SGame.




Tuy nhiên đến khoảng 9h sáng nay thì đường dây hỗ trợ khách hàng trên trang SGame vừa được chuyển sang đầu số mới. Như vậy “bức màn” về nguồn gốc của công ty vẫn chưa hề rõ ràng và có lẽ game thủ chỉ có thể biết được nhiều hơn khi webgame Đắc Kỷ chính thức ra mắt và đôi lời thông báo rõ ràng từ phía NPH SGame.




Theo Game4V

 

Lewis

New Member
Mình vừa đắng ký ADSL của FPT.FPT có gói cước Triple Play hay lắm!Internet ADSL+truyền hình cáp+điện thoại cố định(không tính cước thuê bao)trên một kết nối.Mình đăng ký 1 được 3 Mà giá cước rẻ nữa chứ!Mình có xin lại sđt anh lắp đặt cho mình rồi ai quan tâm hãy gọi cho ảnh để được tư vấn:0907.566.908(anh cường)

Chia sẽ cho mấy bồ đó sài ok thanks tui 1 tiếng lấy tình thần!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top