hoangtrinh3

New Member


Tên gốc: Cross Fight B-Daman - クロスファイト ビーダマン

Tên tiếng Anh: Cross Fight B-Daman

Loại: TV Series, ? tập

Năm phát hành: 02.10.2011 đến ?

Thể loại: Games, Shounen


Nội dung:


Ryuugasaki Kakeru là một cậu bé 11 tuổi có niềm đam mê khám phá những bí ẩn. Một ngày nọ, trong lúc vui chơi ở công viên cùng cô bạn thân Natsumi, Kakeru vừa được Nátumi giới thiệu trò chơi đang được giới trẻ yêu KẾT nhất lúc bấy giờ, đó là B-Daman. Và cũng trớ trêu thay, Nátumi vừa đẩy kakeru vào một tình huống dở khóc dở cười khi cô bé nhờ cậu trông giúp gian hàng đồ chơi tại nơi tổ chức giải đấu B-Daman.


Sau khi giải đấu kết thúc, Kakeru và Natsumi vừa tới cửa hàng đồ chơi của Akira, người chủ gian hàng đồ chơi mà Kakeru phụ giúp. Ông ấy có nhã ý tặng Kakeru một món đồ chơi coi như trả công cho kakeru vừa giúp mình. trong lúc không biết lựa món đồ chơi nào, bỗng nhiên Kakeru cảm giác có một ánh mắt đang dõi theo mình, đó chính là một B-Daman, nó tên là Axel Dracyan.


Đó là một loại B-Daman thuộc loại Dragon rất giá trị, ban đầu Akira không có ý định tặng hay bán nó nhưng rồi ông ấy cũng vừa tặng nó cho Kakeru. Và rồi sau lần gặp gỡ đầu tiên, Kakeru phát hiện ra B-Daman của mình có thể nói chuyện như người bình thường.


Và rồi Kakeru ngày càng bị cuốn vào những chuyện bí ẩn. Cậu nhận được lời mời tham gia một giải đấu B-Daman được tổ chức bí mật (an ninh) có tên là Cross Fight.


Liệu Kakeru có giành chiến thắng trong giải đấu bí mật (an ninh) này không? Liệu cậu bé có giải đáp được những bí ẩn xung quanh giải đấu Cross Fight này không?


Hãy cùng Anime47 theo dõi bộ Anime này và tìm câu trả lời nhé ^_^




Translator: Dungvitvn, HATAKE † KAKASHI, Shin

Editor: HATAKE † KAKASHI

Timing: HATAKE † KAKASHI

Typesetting: HATAKE † KAKASHI

Karaoke Translator: HATAKE † KAKASHI

Encoder: Tyna, Randallx





----------#--#----------

 

dykaxinh

New Member
ở đây là viétub mà bạn

---------- Bài thêm lúc 10:24 ---------- Bài trước là lúc 10:20 ----------

ĐÃ cập nhật ép 6 7 nhé
 

vukien23

New Member
ồ không ai tem ah nhai tem nhá

hình ảnh phim rất rõ nét xem rất vừa ... ah` tiện thể ai chỉ cho tớ nút thank dc ko
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top