Taylor

New Member
mình bị một lỗi mong tất cả người giải quyết hộ mình với.

Mình sau khi cài đặt ACDSee Photo Manager 2009 thì copy từ trang web sang word 2007 thì các hình ảnh chỉ là 1 hình ảnh đầu tiên (đều là một ảnh).

Thank rất nhiều.
 

jalyosha

New Member
hu hu không ai giúp mình dc à. mình thử xóa ACD đi rồi mà vẫn không dc cái này có phải tại windows không vậy. cũng thử cài lkaij word mà vẫn không dc
 
Bạn copy từ trình duyệt web gì qua?


Hồi trước mình cũng có thắc mắc vấn đề tương tụ thì biết : Copy từ Opera qua sẽ bị lỗi . Nhưng từ Firefox qua thì không sao .
 
tunglee091 Bạn copy từ trình duyệt web gì qua?


Hồi trước mình cũng có thắc mắc vấn đề tương tụ thì biết : Copy từ Opera qua sẽ bị lỗi . Nhưng từ Firefox qua thì không sao . Fifox và IE đều bị.
 

TuanAnh_TB

New Member
không biết sao mấy hôm nay máy em copy văn bản có ảnh đính kèm từ trang web của FF vào word 2007 thì máy nó cũng không hiện được ảnh lên là sao các bạn nhỉ, không phải là ảnh bị die đâu
 

britney_jean46

New Member
manhthang_599gtb không biết sao mấy hôm nay máy em copy văn bản có ảnh đính kèm từ trang web của FF vào word 2007 thì máy nó cũng không hiện được ảnh lên là sao các bạn nhỉ, không phải là ảnh bị die đâu Cũng vừa bị như vậy và phải tìm cách thủ công để khắc phục. Bạn thử làm như sau: Chuột phải lên hình cần copy > Nhấn vào Copy Image > chuyển sang Word và paste vào văn bản. hay chuột phải lên hình cần copy > Nhấn vào Save Image As > lưu thành file, sau đó copy file đó vào văn bản. Chúc bạn thành công.
 

missyou7389

New Member
U có cái này mình cũng đang bị mình chỉ dùng mỗi Opera mà muốn copy cả trang web lại sang Word thì không được ai biết cách khắc phục ko?Giúp với
 

nguyenclinhhugl

New Member
Mình bị lỗi này y chang bạn chủ thớt, có lẽ do lỗi Ofice 2007 rồi. Thử cài lại Office 2003 xem sao nhé !!

Thân ái !!
 

lazycat_lovely

New Member
mọi người nếu chịu khó thì save inmage ảnh lại sau đó cop ảnh vào word thì không bị lỗi gì hết. mình vẫn copy ảnh bình thường qua word mà, có sao đâu. Bạn chọn ảnh và copy rồi paste vào word bình thường xem sao.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top