luongchu94

New Member
Xã hội phát triển nhu cầu của con người ngày càng tăng, làm đẹp dần trở thành nhu cầu thiết yếu như miếng ăn giấc ngủ mỗi ngày. Đẹp cũng dần trở thành một tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc sống. Đẹp hơn khiến bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ gia đình và xã hội, giúp công việc được thuận lợi hơn cũng như dễ dàng tìm thấy tình yêu mơ ước, ngoài ra đẹp còn giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Có rất nhiều yếu tố không mời mà đến ảnh hưởng đến nét đẹp của chị em. Tàn nhang là một trong các yếu tố khó chịu đó, ngự trị trên mặt nên tạo cảm giác phản cảm, giảm tự tin, giảm chất lượng cuộc sống, sinh hoạt. Châu Âu và Đông Âu là nơi tàn nhang xuất hiện nhiều nhất, nhưng ở đó là mốt thời thượng. Việt Nam, tàn nhang xuất hiện ít hơn, thường gặp ở làn da đẹp, trắng, mỏng, mịn. Nguyên nhân chính gây nên tàn nhang là do di truyền, một phần do tác động của môi trường, ánh nắng, nội tiết…

Với văn hóa Ắ Đông, không mong muốn tàn nhang xuất hiện trên làn da, kể cả ở lưng, tay, chân… và nhất là trên mặt. Từ xa xưa, đã có nhiều bài thuốc, phương pháp trị tàn nhang được nghiên cứu và sử dụng trong cung điện, vua chúa, các bậc quyền quý. Hiện nay vẫn được ứng dụng bào chế các chế phẩm bán rất nhiều trên thị trường. Trải qua nhiều thế kỷ, cũng như kiểm chứng các sản phẩm đang được sử dụng, hiệu quả không cao. Thực chất các sản phẩm có thể giúp làn da trắng sáng, căng mịn do các thành phần bổ xung hay kích thích tăng tăng tiết nội tiết tố nữ. Thoạt nhìn tàn nhang mờ hơn do tương phản của làn da, nhưng thực tế chỉ ẩn vào bên trong, không thay đổi.

Chăm sóc da hằng ngày, đúng cách, làn da bạn khỏe hơn, chống chọi với môi trường tốt hơn, giúp giữ gìn mãi tuổi thanh xuân, hạn chế tối đa nám, tàn nhang, mụn… Làn da trắng sáng, khỏe hơn, tàn nhang cũng mờ hơn. Cần chọn nguyên liệu tự nhiên phù hợp để chế nước rửa mặt, mặt nạ sẽ rất tốt cho da. Sắp xếp thời gian và kiên trì thực hiện thường xuyên mới đảm bảo kết quả tốt. Dùng mỹ phẩm chăm sóc da sẽ tốn ít thời gian hơn, tuy nhiên lựa chọn được sản phẩm tốt không hề đơn giản. Hiện nay trên thị trường có nhiều mỹ phẩm giả, kém chất lượng, và chứa nhiều thành phần làm đẹp tức thời nhưng rất hại cho da, có tính mài mòn cao, thay đổi độ ẩm, PH của da, tạo yếu tố thuận lợi cho các tác nhân cơ hội làm ảnh hưởng đến da. Tốt nhất nên chọn mỹ phẩm có nguồn gốc châu Âu, làm đẹp bền vững và hạn chế tối đa gây dị ứng da nên hoàn toàn yên tâm.

kjhf
Khoa học phát triển không ngừng, cùng với nó, các thế hệ máy laser ứng dụng trong làm đẹp lần lượt được ra đời, được cải tiến và tối ưu hóa: laser CO2, E.light, IPL, Fractional CO2, laser Yag, RF… lần lượt được ra đời và ứng dụng. Laser CO2 xóa tàn nhang để lại sẹo, một số địa chỉ vẫn sử ứng dụng công nghệ này. Công nghệ triệt lông IPL được ứng dụng trị tàn nhang tại ột số spa, thẩm mỹ. Một liệu trình từ 8 – 9 buổi, không có sẹo nhưng hiệu quả không cao, không trị tàn nhang tận gốc, sạch hoàn toàn. Công nghệ laser Yag dùng xóa hình xăm để trị tàn nhang, tuy nhiên yếu tố gây thâm da do tăng chỉ số PIH làm đau đầu các nhà thẩm mỹ, không có sẹo nhưng không thể dùng để trị tàn nhang.

Hiện nay nở rộ quảng cáo trị nám, tàn nhang một lần, vĩnh viễn. Với tiến bộ của khoa học, nám chưa thể trị tận gốc, sạch hoàn toàn và chưa có phương pháp chuẩn mực điều trị nám, mỗi dạng nám có cách điều trị riêng. Tàn nhang cũng không trị tận gốc được khi dùng kem, mỹ phẩm, thuốc uống, công nghệ IPL, laser Yag. Nhiều bạn đã trị tàn nhang theo lời quảng cáo nhưng hiệu quả không được như kỳ vọng, làm mất lòng tin vào quảng cáo, thật giả khó lường.

Để trị tàn nhang thành công cần hội đủ hai yếu tố: công nghệ và con người. Tàn nhang được trị sạch hoàn toàn, tận gốc, an toàn, không sẹo, không thâm bằng công nghệ laser đặc trị có bước sóng, năng lượng, tần số, độ xuyên sâu của tia… và các yếu tố kỹ thuật đặc hiệu với tàn nhang. Đây là công nghệ cao, đòi hỏi bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm và chuyên sâu về tàn nhang khám, trực tiếp điều trị từng trường hợp cụ thể.

Tàn nhang được trị tận gốc sẽ sạch hoàn toàn, không dấu vết, không mọc lại, nếu chưa đươc như thế chưa thể coi trị tàn nhang tận gốc. Thẩm mỹ An Thái cam kết trị tàn nhang sạch hoàn toàn, tận gốc, an toàn, không có sẹo, không thâm và bảo hành trọn đời không có tàn nhang. Hoàn lại 100% chi phí nếu không được như cam kết!

Con người luôn là yếu tố trung tâm, kiến thức chuyên sâu với kinh nghiệm điều trị, luôn cập nhật kiến thức, công nghệ mới tạo nên hiệu quả đột phá trong điều trị. Ứng dụng công nghệ đặc trị và trị liệu chuyên sâu tàn nhang, mụn, sẹo lõm. Trị liệu chuyên sâu là thế mạnh của Thẩm mỹ An Thái.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D GIÁO TRÌNH công nghệ mạng không dây NGHỀ: QUẢN TRỊ MẠNG Công nghệ thông tin 0
C Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị tiêu thụ hàng thực phẩm công nghệ tại công ty thự Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác kế toán quản trị tại trường Cao đẳng Kinh tế- Công nghệ Luận văn Kinh tế 0
G Sự hài lòng của sinh viên và giảng viên khoa Quản trị kinh doanh và khoa Công nghệ thông tin đối với Luận văn Sư phạm 2
H Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An Luận văn Kinh tế 2
A Nâng cao năng lực Công nghệ thông tin của giảng viên tại Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Luận văn Kinh tế 0
R Năng lực quản trị các dự án đầu tư công nghệ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Luận văn Kinh tế 2
C Ứng dụng quản trị tinh gọn tại Công ty cổ phần công nghệ thông tin và truyền thông - TECAPRO Khoa học kỹ thuật 3
L Phát huy giá trị truyền thống trong thời kỳ công nghiệp, hiện đại hoá ở Tỉnh Nghệ An Kinh tế chính trị 0
D Tạo lập, quản trị và khai thác tài liệu số tại Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top