Đây là 5 công cụ bảo mật tốt mà bạn có thể lựa chọn cho các doanh nghiệp nhỏ.


  • 1

    Avast! Endpoint Protection


    Cong cu bao mat toi uu cho cac doanh nghiep nho

    Là bản dành cho doanh nghiệp của hãng phần mềm cộng hòa Séc Avast. Với nhiều chức năng cùng khả năng quản lý đồng bộ các máy tạm từ máy chủ.





  • 2

    AVG Anti-Virus Business Edition 2013


    Cong cu bao mat toi uu cho cac doanh nghiep nho

    Cung cấp một phương pháp bảo vệ hiệu quả nhỏ gọn, phù hợp với công việc của bạn. Phần mềm này có những chức năng cần thiết và loại bỏ các chức năng phức tạp mà người dùng không cần đến. Nhờ đó sẽ hạn chế được sự gián đoạn trong kinh doanh, đem lại hiệu quả kinh tế cao. AVG Anti-Virus Business Edition 2013 - Ngăn chặn dữ liệu của bạn bị xâm nhập bởi hacker, virus.





  • 3

    Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 2013


    Cong cu bao mat toi uu cho cac doanh nghiep nho

    Tập đoàn Symantec đã ra mắt giải pháp Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 2013 (phiên bản dành cho doanh nghiệp nhỏ). Đây là dịch vụ được quản lý trên nền đám mây và năng lực quản lý tại chỗ (on-premise) truyền thống trong một sản phẩm bảo vệ thiết bị đầu cuối đơn nhất. Giải pháp Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 2013 đáp ứng những nhu cầu này của các doanh nghiệp với thời gian cài đặt chỉ tính bằng phút, bảo vệ doanh nghiệp trước vi-rút và phần mềm độc hại, đồng thời tự động cập nhật nhằm mang tới khả năng bảo vệ quan trọng cho máy tính xách tay, máy tính để bàn và các máy chủ tệp tin (file servers).





  • 4

    Kaspersky Endpoint Security for Business Core


    Cong cu bao mat toi uu cho cac doanh nghiep nho

    Dành cho mọi quy mô doanh nghiệp, Kaspersky Endpoint Security for Business là nền tảng thống nhất duy nhất, được tạo bởi các kỹ sư của Kaspersky Lab từ một cơ sở-mã duy nhất, cung cấp sự bảo vệ mà các sản phẩm bảo mật khác không thể làm được. Thông qua một nền tảng, một giao diện điều khiển và một chi phí. Quản trị viên hệ thống có thể nhận dạng, kiểm soát và bảo vệ các hệ thống và thiết bị đầu cuối trong mạng lưới, cho dù thiết bị được đặt ở đâu. Những điểm mới và cải tiến ở Kaspersky Endpoint Security for Business: Bảo mật và quản lý thiết bị di động, mã hóa dữ liệu, Công cụ kiểm soát đầu cuối, quản trị hệ thống, quản lý từ Trung tâm Bảo mật Kaspersky Lab và phòng chống virus.





  • 5

    Panda Cloud Office Protection


    Cong cu bao mat toi uu cho cac doanh nghiep nho

    Panda Security vừa công bố ra mắt phiên bản Panda Cloud Office Protection 5.50 giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây, bổ sung chức năng chống phần mềm độc hại trong doanh nghiệp, tường lửa thông minh hơn và còn tích hợp thêm các công cụ điều khiển từ xa như Team Viewer, UltraVNC, TightVNC, RealVNC và LogMeIn giúp tiết kiệm cho các quản trị viên nhiều thời gian. Người dùng có thể truy cập trực tiếp vào máy tính cho mục đích xử lý sự cố hay cài đặt, thông qua giao diện điều khiển.


 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top