Games này mình vừa test rồi. chơi rất tốt không bị gì .

tổng cộng có 24 link 200mb và 1 link hơn 100 mb ah





Cách chơi trong Command & Conquer 4 không còn theo chuyện thu thập tài nguyên tương tự như các trò chơi trước đó. Trong chế độ chơi chính, người chơi phải nắm bắt các điểm chiến lược nằm rải rác trên bản đồ, và bảo vệ chúng trước đối phương, đạt đủ điểm theo thời (gian) gian để giành chiến thắng trong trận đấu. Command & Conquer 4 sử dụng lối chơi phụ thuộc trên lớp căn cứ cũng như một số yếu tố RPG [3].

Có hai phe phái có thể chơi: Global Defense Initiative (GDI) và Brotherhood of Nod. Câu chuyện bắt đầu với thế giới đang bị hấp thụ bởi sự phát triển tràn lan của Tiberium, và là mối đe dọa làm cho Trái Đất không thể ở được. Mỗi phe được chia thành ba lớp: tấn công (Offense), phòng thủ (Defense) và hỗ trợ (Support), mỗi lớp tập trung vào chuyên ngành của riêng mình. Mỗi lớp có các đơn vị độc đáo của riêng họ, với chỉ một đơn vị duy nhất được dùng bởi cả 3 lớp là Engineer. Lớp tấn công tập trung vào chuyện dựa vào xe tăng, ít phụ thuộc vào bất kỳ loại ụ tăng cường hay căn cứ. Lớp phòng thủ thì tập trung vào chiến đấu phụ thuộc trên bộ binh cũng như sử dụng các công trình phòng thủ đơn giản, và cũng là lớp duy nhất để có thể truy cập vào siêu vũ khí. Lớp hỗ trợ tập trung vào chiến đấu trên không và các loại xe chuyên dùng để đi qua các môi trường khác nhau, và cũng được trang bị với các khả năng hỗ trợ đặc biệt được sử dụng để hỗ trợ đồng đội [3]. Command & Conquer 4 cũng chứa hai phe không thể chơi trong các trò chơi trước đó trong vũ trụ Tiberium: Scrin (C&C3) và Forgotten (Tiberian Sun), nhưng cuối cùng lại trở thành một phần nhỏ trong câu chuyện cũng như một lớp trung lập trên bản đồ [4]. Command & Conquer 4 bao gồm tổng cộng khoảng 90 đơn vị, bao gồm nhiều đơn vị mới và các phiên bản cập nhật của các đơn vị Command & Conquer trước đó [3]. GDI sử dụng walkers và bộ binh trang bị áo giáp cho quân đội của mình trong khi Nod chủ yếu phụ thuộc vào người máy và các loại xe sử dụng bánh xích.

Trong trò chơi, mỗi phe có một phần chơi chiến dịch riêng với các câu chuyện kể và diễn ra từ quan điểm của họ, với mỗi kết quả là kết luận cuối cùng của Tiberium Saga. Ngoài 2 chế độ chiến dịch ngắn gọn, Tiberian Twilight cũng có chế độ chiến dịch hợp tác. Độ khó khăn trong chế độ này khác nhau tùy thuộc vào trình độ của người chơi, và mục tiêu sẽ được sẻ chia [5]. Chiến dịch cho cả hai phe phái diễn ra khá tương tự nhau.

[sửa]Cốt truyện



Mở đầu diễn ra vào năm 2062, 15 năm sau khi các sự kiện của Tiberium Wars (dẫn tới cuộc xâm lược và thất bại của Scrin), và 10 năm sau sự kiện cuối cùng của Kane's Wrath (khi mà Kane vừa lấy lại Tacitus). Trong khoảng thời (gian) gian này, Tiberium vừa phát triển và đang lây lan với tốc độ sẽ khiến hành tinh trở thành không thể ở được vào năm 2068. Nhân loại đang trên bờ vực tuyệt cú chủng [6].

Tại thời (gian) điểm khủng hoảng, lãnh đạo của Brotherhood of Nod, Kane, thẳng tiến tới trụ sở của Global Defense Initiative [3], với hy vọng sử dụng Tacitus và nguồn lực của GDI để xây dựng một Tiberium Control Network trên toàn thế giới, cho phép sự lây lan của Tiberium được kiểm soát, cũng như biến nó thành một nguồn năng lượng rẻ tiền. Mặc dù ý tưởng về sự liên minh vừa dẫn đến sự thù địch của nhiều bên (đã gây ra cuộc xung đột Incursion War), hai phe vừa vẫn thống nhất. Các chiến dịch chính bắt đầu 15 năm sau sự hình thành liên minh giữa hai phe, như Tiberium Control Network gần hoàn thành, và sự lây lan của Tiberium cuối cùng bị dừng lại, đưa ánh sáng của sự lạc quan cho dân số còn lại của thế giới. Tuy nhiên, những kẻ cực đoan từ cả hai phe phái vừa gây ra tình trạng bất ổn, dẫn tới khởi nguồn của Fourth Tiberium War. Người chơi sẽ đóng vai trò của Tư lệnh Parker, một sĩ quan quân đội GDI người vừa được cấy ghép một thiết bị cấy ghép quang học sau khi vết thương do cuộc chiến gây ra vừa khiến anh bị mất đi thị lực. Người chơi được trình bày với khả năng để hỗ trợ Đại tá GDI cực đoan Louise James hay lực lượng Nod trung thành với Kane là Nod Loyalist trong cuộc chiến. Cả hai chiến dịch được coi là cốt truyện chính, mặc dù một số rõ hơn của nhân vật là hơi khác nhau.

Các nhiệm vụ của trò chơi đều liên quan đến chuyện Kane cố gắng kích hoạt Threshold 19, là một tòa tháp được xây dựng bởi người ngoài hành tinh Scrin trong Third Tiberium War, có chức năng tương tự như một cổng thông tin giữa các vì sao. Kane được tiết lộ là có có nguồn gốc ngoài hành tinh, người bằng cách nào đó bị kẹt trên Trái Đất hàng ngàn năm trước: khả năng tái sinh kỳ lạ khiến ông có thể dễ dàng sống sót những vết thương do đạn bắn. Ông rất muốn rời khỏi Trái đất thông qua chuyện "lên ngôi" mà ông dự định thực hiện cách sử dụng tòa tháp, và khẳng định vừa sử dụng Tacitus để giúp tạo ra cả Tiberium Control Network lẫn thiết bị cấy ghép quang học; chúng trên thực tế là chìa khóa để kích hoạt tòa tháp. Trong khi GDI và Nod chính thức là đồng minh, hai nhóm ly khai của cả 2 phe cố gắng gây ra một cuộc chiến để ngăn chặn (hay trừng phạt) Kane. Lực lượng ly khai của Nod là Nod Separatists được dẫn dắt bởi Gideon, trong khi bên phía GDI được chỉ huy bởi Đại tá Louise James.

Sau trận chiến cuối cùng ở Threshold 19, Kane chuẩn bị rời khỏi Trái Đất bằng cách sử dụng tòa tháp Scrin. Ông thuyết phục Parker (người chơi) kích hoạt tòa tháp giùm mình, vì bốn người khác có các thiết bị cấy ghép tương tự vừa bị săn lùng và giết chết bởi Gideon. Tuy nhiên, trước khi kích hoạt tòa tháp với thiết bị cấy ghép quang học, người chơi bị thương nặng bởi Đại tá James, nhưng vừa thành công trong chuyện kích hoạt cổng thông tin giữa các vì sao. Kane cũng Thank người chơi trước khi bước vào cánh cổng trong cả 2 chiến dịch. Sau khi Kane đi qua cổng, Parker không chịu nổi những vết thương của mình và chết. Với Kane hoàn thành sự "lên thiên đàng" của mình và biến mất khỏi Trái Đất, sự tăng trưởng của Tiberium trên hành tinh ngay lập tức suy giảm sau sự kích hoạt hoàn chỉnh của Tiberium Control Network. Trong cảnh kết thúc, các kênh tin tức đều thông báo rằng tất cả các tín đồ của Nod đều biến mất ngay sau khi bước vào tháp, dẫn đến kết luận rằng lời hứa hẹn của Kane về sự "lên thiên đàng" cho Brotherhood of Nod, ít nhất là một phần, vừa trở thành sự thật.

[sửa]Phát triển





















































Cr-ack :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top