Torey

New Member
Hiện nay tất cả phụ nữ trên thế giới đều có những ước mơ làm đẹp và kéo dài sắc đẹp +tuổi tác của mình . Có 1 câu nói : " Trên thế giới không có người phụ nữ xấu , mà chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp "



Phụ nữ ở HQ họ sử dụng 1 loại mỹ phẩm đặc bịêt đó là Mỹ Phẩm Uống Được đó là :" CollaGen Flavone"

Bây Gìơ Là Thế Kỉ Của Mỹ Phẩm Uống Được ! Các nhà khoa học trên thế giới đã công nhận tầm quan trọng của CollaGen rằng :



"Chúng ta khó mà tìm ra bất kì một mô nào trong cơ thể sống mà không nhờ vào CollaGen"



Công Dụng :



Sử dụng CollaGen Fllavone giúp đưa các dưỡng chất thấm sâu vào cơ thể để có một làn Da sống động tuyệt vời từ bên trong , đẩy lùi việc hình thành các nếp nhăn nhanh chóng , làm săn chắc cơ thể , mất đi các vết nám , tàn nhang ,nấm , đốm mụn , các chứng rụng tóc ,viêm Da , loãng xương ,đau viêm , dị ứng không rõ nguyên nhân , cải tạo men răng sỉn màu do sử dụng nhiều kháng sinh...





+ Giúp các thiếu Nữ trong tuổi dậy thì phát triển bình thường các bộ phận được như ý và điều hòa chu kì Kinh



+ Kiến tạo giới tính Nữ phân biệt ( triệt tiêu lông Tay và Chân quá nhiều do rối loạn nội tiết tố )



+ Cải tạo lại cơ địa cân bằng , hoàn thiện , giúp hấp thu hoocmon Nữ cực mạnh nên có thể dùng cho người mắc bệnh Vô Sinh Nữ vô cùng hiệu qủa

Đặc biệt :

+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền mãn Kinh của Phụ Nữ_Kéo dài chu kì Kinh mà không phải chịu đựng sự khó chịu , bốc hỏa , đau mỏi ...( Một người mãn Kinh sớm thì khó có thể sống lâu được )



Tập Đoàn Hankook Aderson sở hữu công nghê chiết xuất CollaGen tinh khiết bằng nhiệt thủy phân qua hàng chục giai đoạn cho ra đời loại Mỹ Phẩm Uống Được đầu tiên trên Thế Gíơi_được các nhà khoa học hàng đầu công nhận.Sản phẩm đã từng quảng bá trên Phim , Điện Ảnh được cả Thế Gíơi quan tâm và ưa chuộng . Qua trên 4 năm có mặt tại Việt Nam đã khẳng định chất lượng, hiện đang là sản phẩm được ưu chuộng nhất đối với phụ nữ.



Với một lượng lớn CollaGen kết hợp với Isoflavone (hoocmon Nũ chiết xuất từ thực vật ) tạo ra loại Mỹ Phẩm dạng uống thuộc thế hệ thứ 4 nổi tiếng Thế Giới . Cải thiện một cách rõ rệt quá trình lão hóa cơ thể .

GIÁ 1.200.000Đ/HỘP dùng cho 2 tháng liên tục (một hộp chứa 30gói nhỏ, mỗi ngày dùng 1/2 gói cùng với nhiều nước ấm hay dùng chung với nước cam tươi)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top