tctuvan

New Member
Tải miễn phí đồ án cho anh em


CHƯƠNG 4

XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH

Dựa vào những phân tích trên tiến hành xây dựng chương trình với môi trường xây dựng ứng dụng :
- IDE: Eclipse INDIGO
- Android SDK, Plasform Android 2.2 , API 8
4.1 ĐĂNG NHẬP
4.1.1 Lần đầu đăng nhập
Khi chương trình lần đầu tiên được sử dụng, bắt đầu chạy chương trình sẽ hiện lên màn hình “Welcome” thể hiện những chức năng chính của chương trình, cũng như tác giả chương trình.
Sau đó khi người dùng chạm vào biểu tượng login vào email. Hiện ra màn hình đăng nhập email.

Hình
Chương trình sẽ gửi thông tin gồm username và password lên cho máy chủ mail tương ứng để kiểm tra quá trình login, nếu tài khoản đúng, chương trình sẽ chuyển đến trang quản lý các tài khoản email đăng nhập thành công và lưu lại email vừa login thành công.


Tại đây, người dùng sẽ lựa chọn những email cần duyệt, và nhấn Duyệt. hay có thể đăng nhập một email mới, có thế xóa những email ra khỏi list…..

4.1.2 Những lần đăng nhập sau
Khi đã có ít nhất một email được lưu vào CSDL thì những lần đăng nhập sau chương trình sẽ tự động vào list email đã được lưu, tại đây, người dùng có thể tiến hành duyệt mail, đăng nhập một email mới hay xóa các email đã lưu

- Điểm nhấn:
Chương trình có thể cho phép người dùng login và duyệt nhiều loại email cùng lúc: gmail, yahoomail, hotmail. Bình thường muốn duyệt gmail hay yahoo mail người dùng phải dùng chương trình GMAIL, yahoo riêng, hay phải vào trang web của từng công ty ấy: hay , rất bất tiện. Với chương trình Esafe này, người dùng đăng nhập dễ dàng hơn cho những người sử dụng nhiều email.



4.2 DUYỆT MAIL
4.2.1 Duyệt mail Online
Duyệt mail Online khi điện thoại có kết nối wifi hay kết nối 3G…
Sau khi check vào các email cần login tại màn hình: Danh sách email và click vào nút Duyệt mail, chương trình sẽ kết nối tới các server mail để lấy CSDL(email) về máy. Ở

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top