Moran

New Member
Mấy bác cho mình hỏi, nếu mình kết nối 3G và kết nối mạng dây trên cùng một máy thì có thể dùng cùng lúc cả 2 kết nối này được không. Như dùng kết nối của 3G cho IE mạng dây cho Firefox chẳng hạn.


Máy mình dùng win7. Bạn nào biết chỉ mình với, đồng thời (gian) hướng dẫn cho những ai chưa biết luôn.! Thank nhiều lắm.
 

bongmataac

New Member
Tạo 1 máy ảo cho máy ảo chạy 3g máy chính chạy modem.

p/s: câu hỏi của bạn không thực tế tý nào cả.
 

MCM_MCM

New Member
h2py Tạo 1 máy ảo cho máy ảo chạy 3g máy chính chạy modem.

p/s: câu hỏi của bạn không thực tế tý nào cả. Sao không thực tế hả bạn, mình đang ở trường hợp này nên hỏi đây.!
 
DO_MINHCHANH1992 Mấy bác cho mình hỏi, nếu mình kết nối 3G và kết nối mạng dây trên cùng một máy thì có thể dùng cùng lúc cả 2 kết nối này được không. Như dùng kết nối của 3G cho IE mạng dây cho Firefox chẳng hạn.

Máy mình dùng win7. Bạn nào biết chỉ mình với, đồng thời (gian) hướng dẫn cho những ai chưa biết luôn.! Thank nhiều lắm. chắc đang định làm mấy chuyện bất chính nè. dù tạo máy ảo thì nó cũng dùng cảd mạng của máy thật á. bạn cứ thử đi nhe, nếu dc thì share cho tất cả người biết.
 

be_city_111995

New Member
Không làm gì bất chính cả, vì có cái Dcom đang khuyến mãi dung lượng mà mạng dây (Lan) thì hơi yếu, nên muốn tận dụng cả 2. Lúc trước dùng Dcom trê máy ảo và mạng dây trên máy thật thì ok nhưng hiệu xuất trên máy ảo thì thấp hơn trên máy thật rồi mà nặng máy nữa mình muốn dùng hết trên máy thật kìa.
 

txt1630

New Member
không thể dùng dc cả 2 một lúc đâu bạn ơi.


Ví dụ như cấu hình máy của bạn, giả sử bạn gắn 2 thanh Ram (512 BUS 667 và 512 Bus 1033), khi đó máy của bạn vẫn nhận 2 thanh ram là 1GB, nhưng tốc độ BUSS của nó chỉ ở mức 667 thôi chứ không thể bằng trung bình cộng của "667 và 1033" đâu bạn à.

Do đó bạn nói dùng cả mạng Lan và 3G để sẻ chia tốc độ mạng sẽ không bao giờ có đâu.
 

nhoc_ngoc1909

New Member
Em dăng xài dây , mà cắm 3g dô thì chã có sóng ^^

Chắc là đang xài mạng này 0 dc xài mạng kia
 
traduhi không thể dùng dc cả 2 một lúc đâu bạn ơi.


Ví dụ như cấu hình máy của bạn, giả sử bạn gắn 2 thanh Ram (512 BUS 667 và 512 Bus 1033), khi đó máy của bạn vẫn nhận 2 thanh ram là 1GB, nhưng tốc độ BUSS của nó chỉ ở mức 667 thôi chứ không thể bằng trung bình cộng của "667 và 1033" đâu bạn à.

Do đó bạn nói dùng cả mạng Lan và 3G để sẻ chia tốc độ mạng sẽ không bao giờ có đâu. Uhm Thank bạn nhiều. Nhưng mình nghĩ là có phần mềm có hỗ trợ chứ. hIHIH
 

loveyoulovemetn

New Member
chắc là không được đâu, vì mình dùng 3G, mình định share 3G cho dt dùng conectify đó. nhưng mà mất lun kết nối

thế là phải gỡ conectify ra mới được
 

vitcoiyeu

New Member
haiz ông này vừa muốn dùng tốc độ nhanh của 3g lại muốn mất KB ở dây lan ak. Nếu nt thì bao h mới die
 

lucky11357

New Member
hkemy34 haiz ông này vừa muốn dùng tốc độ nhanh của 3g lại muốn mất KB ở dây lan ak. Nếu nt thì bao h mới die Không phải vậy, mình vừa nói ở trên rồi mà. Chỉ qua là có suy nghĩ khác khác vậy mà.
 

mrright.shop

New Member
sử dụng được. IE bạn cấu hình IP và proxy theo 3G

FF cấu hình IP và proxy theo LAN dây.

chạy phà phà bạn ah.
 

Vance

New Member
Có thể cho vài tấm hình được không bạn. Mình không biết làm sao nữa.!
 

tracy_terry

New Member
các bạn giả sử thế này. Bạn có 2 mạng internet. Trong trường hợp download thì sao, các file lớn thường được chia thành các part nhỏ, nếu mỗi part down bằng một mạng riêng sẽ giảm thời (gian) gian bạn chờ đợi.


Thực tế, ở nhà mình (mình có 1 modem 3G wifi mang lúc đi học và một mạng dây), khi download phải dùng đến 2 máy để giảm thời (gian) gian chờ đợi download, nếu có thể dùng 2 mạng trên cùng một máy sẽ không phải dùng đến máy thứ 2 và mất công copy file.
 

Barrak

New Member
Mr.Jujube các bạn giả sử thế này. Bạn có 2 mạng internet. Trong trường hợp download thì sao, các file lớn thường được chia thành các part nhỏ, nếu mỗi part down bằng một mạng riêng sẽ giảm thời (gian) gian bạn chờ đợi.


Thực tế, ở nhà mình (mình có 1 modem 3G wifi mang lúc đi học và một mạng dây), khi download phải dùng đến 2 máy để giảm thời (gian) gian chờ đợi download, nếu có thể dùng 2 mạng trên cùng một máy sẽ không phải dùng đến máy thứ 2 và mất công copy file. Bạn nói chí lý. Có pro nào chỉ dẫn không ? Cái này chắc là không khó !
 
không thể, cắm vô xài cả 2 mạng thì dc nhưng khi lên net nó sẽ tự chọn 1 mạng để nó lên và sẽ chọn mạng đó cho tất cả trình duyệt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top