Faer

New Member
Minh là một người hay download từ các host filesonic và mediafire, cũng như những trang khác cung cấp dịch vụ sẻ chia file của việt nam, mình thấy từ ngày 11/10/2011 tốc độ download tự nhiên giảm lúc đầu là hơn 500kb/s với IDm bây giwof chỉ còn 100 kb/s với những host phổ biến như Filesonic và Mediafire , mp3.zing.vn . nhưng khi download từ một số host phần mềm không phổ biến tốc độ rõ ràng vẫn hơn 500kb/s . Từ đó mình suy ra VNPT vừa ngầm giới hạn mức độ download của dân. tui đa chủ động goij lên 119 nhưng họ luôn đổ lỗi cho máy tui bị virus. Nhưng tui cam đoan không phải tại máy tui . Có bạn nào như tui hãy cho ý kiến.
 

hoangcodonz

New Member
thì ra là vậy...một năm đứt cáp mấy lần. Do VN xài cáp dỏm hay do con cháu Yết Kiêu lặn xuống cắt cáp đem bán không biết nữa !
 

nguyenclinhhugl

New Member
mình cũng như bạn vậy. Khoảng nửa tháng đầu down mediafire toàn 300, nhưng cả tuần nay chỉ còn 70-80 kb ,tưởng do mạng vnpt bị gì nhưng đâu phải, filesonic vần trên 250 như thường, có lẽ thằng mediafire nó giới hạn IP VN rồi
 

svishop

New Member
Cáp Việt Nam ăn chung vào cáp lớn nối từ Mĩ đến Nhật phải không các bác!
 

quangthien_cntt

New Member
Vnpt hiện nay đang có chương trình nâng gói cứoc và giảm tiền cho người, sử dụng. Làm gì có chuyện giới hạn bạn!!!!!!!!!!
 

duongtieumoc

New Member
[/COLOR]ai cũng thế. mới thế vừa rên. FPT viết trên giấy và thực tế là sự khác biệt lớn.
 

bui_bay012

New Member
bạn thử dow = DAM xem sao mình dowload vẫn 500kb/s. có thể do lúc đó mạng yếu dưới 500bb/s
 

Jorgen

New Member
Thế sao gói nhà mình 250k mà chỉ download dc 350kb/s hả các bạn? .Mình mới lắp đuọc 1 tháng rồi mà vẫn thế.Nẳn
 

songthan_tp2000

New Member
mình cũng bị hồi bữa 15 --> 18 là tốc độ chỉ có 50kb/sec !!!

---------- Bài thêm lúc 08:28 ---------- Bài trước là lúc 08:27 ----------

ngoi_sao_bi_an2050 thì ra là vậy...một năm đứt cáp mấy lần. Do VN xài cáp dỏm hay do con cháu Yết Kiêu lặn xuống cắt cáp đem bán không biết nữa ! bác này vui tính quá !!! không phải do yết kiêu đâu mà do lũ tàu rựa á !!!
 

missnhoc_9x

New Member
éc, mình cáp quang VNPT 40M cũng bị nè Mới bắt dc có vài tháng, mediafire HF v.v.v 100k-150k. còn host việt nam chạy 6-5Mb không. híc pó tay
 

znaughtygalz

New Member
Từ hôm 3/10 down ở mf chỉ k 50kB/s fs ,rs, củng chỉ 60kB/s .Hôm nay vừa bình thường ,mạng vnpt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top