pjnkchjp_babyls

New Member
Vịnh Hạ Long nằm ở miền Bắc Việt Nam, có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Hầu như vào bất cứ thời gian nào quanh năm cũng có thể du lịch đến vịnh Hạ Long, trong đó tốt nhất sẽ là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 10. Thời tiết vào những tháng này khá mát mẻ và dễ chịu. Mặc dù như thế nhưng bạn cũng có thể đến đây vào những tháng mùa đông 12, 1 và tháng 2. Thời tiết có thể hơi lạnh và mây mù, thỉnh thỏang có mưa lất phất. Còn vào mùa hè tuy có rất nhiều du khách đến đây nghỉ ngơi và tham quan, nhưng đôi khi ở nơi này đông người sẽ thú vị hơn là vắng vẻ. Tuy nhiên trong suốt những tháng mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10, nhiệt độ tăng lên và bạn có thể gặp bão trong mùa mưa. Chúc bạn sẽ chọn lựa được thời gian thích hợp với sở thích của mình!
 

Chagiya

New Member
1. Thời điểm đi du lịch Hạ Long:
Vịnh Hạ Long nằm ở miền Bắc, thời tiết 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Hầu như vào bất cứ thời gian nào quanh năm cũng thuận tiện để du lịch vịnh Hạ Long; tuy nhiên, tốt nhất sẽ là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 10 và từ tháng 12 đến tháng 2. Vào mùa đông, thời tiết có thể hơi lạnh và mây mù, thỉnh thoảng có mưa lất phất.2. Chuẩn bị hành lý:
- Trước khi đi du lịch Hạ Long, bạn cần chuẩn bị những thứ như kem chống nắng (có chỉ số SPF từ 30 trở lên), sữa tắm, dầu gội đầu, thuốc nhỏ mắt, kính râm, khăn tắm, kính bơi, áo tắm, quần short, váy áo ngắn tay bằng chất liệu thoáng mát, mũ rộng vành, dép xốp đi biển để đôi chân được thoải mái… Nếu có trẻ nhỏ cùng đi, bạn nên mang theo phao bơi, ghế phao dành cho trẻ cùng thức ăn nhẹ, nước uống.Chuẩn bị hành lý:
- Nếu bạn thường xuyên du lịch, hãy chọn loại vali nhỏ và chất lượng. Vali vừa đủ nhét vào khoang hành lý, nhưng cũng đủ lớn để chứa quần áo, đồ dùng cá nhân từ 2 đến 5 ngày. Đi Sapa, bạn chỉ nên đem giày dép màu nâu hay đen. Trời sẽ trở lên lạnh vào buổi tối bạn nên mang theo áo khoác mỏng vào mùa hè. Bạn nên mang theo khăn choàng cổ, găng tay, mũ len thật ấm nếu đến Sapa mùa đông. Bạn nên mang một vài chai nước nhỏ, hay có thể mua trên đường đi. Mang theo áo mưa, ô che nắng trong trường hợp thời tiết thay đổi.3. Lộ trình và Phương tiện đi lại:
- Về phương tiện và lộ trình, có nhiều cách để bạn lựa chọn tùy sở thích và điều kiện. Từ TPHCM, có thể đi tàu lửa ra Hà Nội rồi đi xe đến thành phố Hạ Long hay đi xe khách suốt tuyến TPHCM – Hải Phòng rồi đi tiếp sang Hạ Long. Đi như vậy sẽ tốn ít tiền nhưng mất khá nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đáp máy bay từ TPHCM thẳng tới Hải Phòng hay ra Hà Nội rồi đi xe đến Hạ Long.
- Hạ Long cách Hà Nội 170km, mất khoảng 3 – 4 giờ đi ô tô. Bạn có thể đón xe buýt của Hoàng Long Express tại trạm Kim Mã trên đường Nguyễn Thái Học. Cứ 15 phút có một chuyến. Số điện thoại đặt vé: (04) 3845 2846. Tại các bến xe Long Biên, Mỹ Đình, Gia Lâm đều có xe chất lượng cao đi Hạ Long. Ngoài ra, còn có chuyến tàu hỏa Hà Nội – Hạ Long xuất phát tại ga Yên Viễn vào lúc 4g55 hàng ngày.
- Giá vé từ Hà Nội đến Hạ Long khoảng 60.000 đồng (đi xe khách). Giá xe ôm từ bến xe về khu du lịch Bãi Cháy trung bình là 15.000 đồng mỗi người. Nếu sang Hòn Gai, bạn có thể mất tới 40.000 đồng mỗi người. Bạn nên đi taxi nếu đoàn từ 3 người trở lên. Riêng xe buýt từ bến xe đến Bãi Cháy hay Hòn Gai, giá cao nhất là 5.000 đồng mỗi người.4. Khách sạn có giá tốt ở Hạ Long:
- Có rất nhiều khách sạn 3 và 4 sao nằm trong khu du lịch Bãi Cháy để bạn lựa chọn. Giá phòng 1 khách sạn 3 sao từ 474.000 đồng/ngày. Để dễ dàng thuê phòng với giá không quá đắt, bạn nên đi vào đầu tuần hay giữa tuần. Hàng tuần, từ thứ Sáu đến Chủ nhật, Hạ Long thường rất đông du khách nên giá phòng thường bị nâng lên khá cao và hết chỗ. Ngoài ra, bạn có thể nhà trọ với giá trung bình từ 150.000 đồng/ngày.
- Xin giới thiệu vài địa chỉ khách sạn: Hạ Long Plaza (08 đường Hạ Long); Hạ Long Dream (10 đường Hạ Long); Mithrin (đường Hùng Thắng); Hạ Long Pearl (bãi Cháy); Hạ Long Bay (đường Hạ Long); Bạch Đằng (02 Hạ Long); Công Đoàn Bãi Cháy (đường Hạ Long); Moon Light (đường Hùng Thắng)…5. Ăn Uống: Về ẩm thực, có khá nhiều nhà hàng từ cao cấp đến bình dân để bạn lựa chọn khi đến Hạ Long. Tiêu biểu như: nhà hàng Mithrin (Hùng Thắng, Bãi Cháy); nhà hàng Panorama (168 Hạ Long, Bãi Cháy); nhà hàng Sơn Ca (98 Bến Tàu); nhà hàng Biển Xanh (08 Lê Thánh Tông); nhà hàng Hải Ninh (khu 3, Vườn Đào); nhà hàng Thiên Lý (Lý Thường Kiệt, Cửa Ông)… Nếu muốn thưởng thức các đặc sản biển Hạ Long, bạn có thể đến Sea Food Restaurant (đường Hạ Long); nhà hàng Thu Hường (đường Hạ Long); nhà hàng Nỗi Nhớ (đường Trần Hưng Đạo)…6. Phương tiện đi lại và thăm quan:
- Đi lại thành phố, bạn có thể sử dụng xe taxi của các hãng: Taxi 886 – Móng Cái (033. 886 886); Hạ Long (033. 62 62 62); Hòn Gai (033. 84 84 84); Mai Linh (033. 628 628)… Tham quan vịnh, bạn có thể liên hệ thuê tàu tại cảng tàu du lịch Bãi Cháy (033. 846 592); bến tàu du lịch Hạ Long (033. 847 481); Công ty Dương Hải (033. 845 042); Trung tâm dịch vụ vịnh Hạ Long (033. 844 631); Công ty Hải Âu (033. 824 779).
- Tầu thăm quan vịnh Hạ Long: Giá thuê tàu phụ thuộc vào thời gian và loại tàu. Nếu đi theo nhóm từ 10 – 15 người, nên thuê riêng một chiếc tàu gỗ nhỏ cho thoải mái. Còn nếu đi lẻ, nên nhờ nhân viên khách sạn đặt tàu giúp. Giá vé tham quan là 40.000 đồng mỗi người. Nếu bạn đi 6 tiếng trên vịnh, giá trả cho thuyền sẽ là 100.000 đồng mỗi người. Để đỡ tốn chi phí, bạn nên lựa chọn chuyến tham quan 3 – 4 tiếng. Có thể lựa các chuyến sáng sớm hay buổi trưa để thoải mái hơn trong việc đi lại và nghỉ ngơi.7. Vui chơi – Giải trí:
- Bắt tàu du lịch ra thăm vịnh. Tàu chạy theo giờ, chuyến dài thì thăm được nhiều nơi, dừng tại nhiều hang động. Chuyến ngắn thì chỉ đi qua những điểm nổi bật nhất thôi. Đi thăm vịnh nên đi buổi sáng cho đỡ nắng, buổi chiều thì khá là nắng, nóng. Nói chung đi chuyến ngắn thôi, đi chuyến dài thì hơi mệt, nhất là nhà có cụ già, con nít mà đi kiểu thế mệt lắm.
- Bắt xe ôm (nếu đi 1 mình), bắt taxi (nếu đi cả nhà) ra đảo tuần Châu, ngoài này có bãi tắm tương đối sạch, nếu thích tắm biển thì có thể chạy ra đây. Buổi tối và sáng thì cũng có nhiều chương trình biểu diễn: cá voi, nhạc nước…giá vé 80.000 VNĐ. Khu này nói chung cũng đẹp, nên lượn qua xem cho biết.
- Buổi tối, làm một cuốc xích lô (nếu đi 1-2 người) hay một chuyến xe ngựa (nếu đi đông) dạo quanh khu bãi cháy, enjoy không khí biển và cảm giác thong dong của xích lô/xe ngựa. Giá tầm: 100.000 VNĐ nếu là xích lô. nếu là xe ngựa thì giá tầm: 200.000 VNĐ cho một cuốc chừng 1 tiếng.
- Một điểm nữa nên đến xem đó là Cầu Bãi Cháy, nên ra đây vào buổi tối, đi thang máy lên trên cầu, trời tối đứng trên này nhìn xuống thấy sướng. Giá vé thang máy khoảng 4000VNĐ.
- Bạn có thể giải trí tại một số quan Bar trên đường Bãi Chay
- Mua sắm ở Chợ đêm: chợ đêm ở đây hộ tuk những mặt hàng mỹ nghệ có đọ tinh xảo cao… Quý khách có thể mua những đồ lưu niệm này về làm quà cho người thân và bạn bè ( Lưu ý: Hàng ở đây giá rất cao vì hầu hết khách hàng là khách du lịch nên giá cao hơn bình thường. ) Bạn có thể mặc cả theo cảm nhận của mình.8. Những lưu ý khác khi đi Du lịch Hạ Long:
Những điều chú ý khi đi du lịch Hạ Long: Bạn không thể bơi lặn vào mùa thu hay mùa đông bởi vì thời tiết lúc này khá là lạnh. Bạn nên mang theo đồ bơi, trang phục gọn nhẹ, mát mẻ như quần short, áo thun, dép xốp đi biển… Nên cẩn thận trước khi quyết định mua một cái gì đó trên vịnh vì giá cả không hề rẻ và thường xuyên bị cân gian hàng. Tốt nhất, chỉ nên mua vé tham quan và hạn chế mua bán, ăn uống trên biển. Để lót dạ, bạn có thể mang theo đồ hộp, thức ăn gọn nhẹ
 

sweet_day_97

New Member
Đúng rồi, tầm tháng 6.7 đi hạ long dễ bị gặp bão lắmMời bạn ghé thăm: Green Canal
 

trungkienairvn

New Member
Tháng 7 thì mới lo dính bão tháng 6 thì ok các bạn ạ, Du lịch Hạ Long vào tháng 6 là hợp lý , Tháng 7 thì nên đi resort gần
 

hoacomay1727

New Member
Đi Hạ Long cũng được bạn à, ngủ trên tàu, đi tàu tham vịnh câu mực đêm, mình thấy được đó bạn, mưa bão thì bạn yên tâm, tháng 6 chưa có bão, nếu có bão thì bên quản lý du lịch cũng không cho thuyền ra biển đâu mà lo. mình nghĩ đi Du lịch Hạ Long - Cát Bà là đẹp đó bạn.
 

nanh2811

New Member
đi biển quảng ninh là số 1, nếu thích ra đảo cô tô hay đảo quan lạn, cảnh đẹp , biển nước trong, mà giá lại rẻ, thôi bạn vào đây mà xem cho sướng này http://dulichquanlan.info/
 

toan1898

New Member
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM XD VÀ DU LỊCH VIỆT NAM DAILY Vietnam Daily Travel and Construstion Trading Investment Corporation VIET NAM DAILY TOUR Đảm bảo chất lượng hàng đầu Trụ sở: 99 Cao thắng – P.17 - Q. Phú nhuận – Tp. HCM Chi nhánh: 350 Phúc tân – Hoàn kiếm – Hà Nội Tel: 08.38.442 880, 08.38.442 881 Fax: 08.38.442 882 Tel: 04.3926 0578 Fax: 04.3926 0579 Website:www.vietnamdailytour.vnEmail: [email protected]Kính gởi:Người gởi: Nguyễn Thảo 0933115097 MỘT THOÁNG MIỀN TRUNG & THAM QUAN DI SẢN VĂN HOÁ THẾ GIỚI HU - QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG Dải đất miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú của các di tích nổi tiếng đã mang lại cho tuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Trường Sơn - Phong Nha những vẻ đẹp văn hóa khác lạ, đặc sắc. DAILY TOUR sẽ đưa du khách đến với con đường Trường Sơn kết nối ba di sản để khám phá những điều thú vị và bổ ích! Ngày thứ 01 : SÀI GÒN ------- HU ( Ăn sáng, trưa, chiều ) Buổi sáng 01h00: Hướng dẫn viên công ty du lịch Việt Nam Daily Tour đón quí khách tại điểm hẹn lên xe khởi hành đến với sân bay Tân Sơn Nhất. Đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đến với Thành phố Đà Nẵng chuyến bay mang mã số VN1370 /E. Đến đà Nẵng lên xe khởi hành đến Huế trên đường đi quý khách dùng điểm tâm sáng. Tiếp tục đến Huế đoàn đi thăm quan Lăng Minh Mạng còn gọi là Hiếu lăng (do vua Thiệu Trị cho xây dựng), nằm trên núi Cẩm Khê, gần ngã ba Bằng Lãng là nơi hội lưu của hai dòng Hữu Trạch và Tả Trạch hợp thành sông Hương, cách cố đô Huế 12 km, 11h30: Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Xanh Huế sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buôỉ chiều 14h00: Xe đưa quý khách đi tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh) và chùa Thiên Mụ. Tiếp theo đoàn đi thăm quan quan lăng LăngTự Đức, đàn Nam Giao. Kết thúc chương trình quý khách khởi hành về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi tự do. Buổi tối 07h00:. Dùng cơm Vua QUY TRÌNH ĐÓN RƯỚC CUNG ĐÌNH. Lên thuyền chuẩn bị Chương trình giao lưu văn nghệ cùng các cô Ca sỹ Huế trên dòng sông sông Hương, bến Ngự, ngồi Thuyền Rồng nghe Ca Huế và thả đèn Hoa đăng cầu may cầu phúc.1. Đón khách – Mặc trang phục áo quần Vua và Hoàng Hậu2. Mặc áo tái hiện lại truyền thống xưa chức vụ các quan trong triều đình.2. Chụp ảnh lưu niệm ( Tùy khách ) .3. Đón tiếp khách tại nhà hàng bến thuyền sông Hương.4. Lên thuyền chuẩn bị dùng tiệc cơm vua. - Mời khách ngồi . - Giới thiệu nghi lễ và ý nghĩa về 1 buổi ăn Cung Đình : - Dâng rượu . - Giới thiệu nhạc công và nhạc cụ đi kèm - Ca Huế biểu diễn theo trình tự chương trình ( Tái hiện lại ca Huế phục vụ cơm Vua ).- Giao lưa văn nghệ cùng các ca sỹ Huế.- Tham gia các trò chơi mang tính đoàn kết. - Kết thúc,chào tạm biệt . Ngày thứ 2: HU -------------- PHONG NHA KẺ BÀNG (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng: Điểm tâm buffet sáng tại khách sạn,tiếp theo xe đưa quý khách khởi hành đi Phong Nha, trên đường đi tham quan và chụp ảnh Vĩ tuyến 17 – cầu Hiền Lương – sông Bến Hải (Giới tuyến tạm thời chia cắt 2 miền Nam – Bắc suốt 20 năm từ 1954 đến1973). Thăm thành cổ Quảng Trị - Nơi diễn ra trận chiến 81 ngày đêm giữa lực lượng của Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam với Quân lực Việt Nam Cộng hòa có sự yểm trợ tối đa của hỏa lực của quân đội Mỹ. Quý khách thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh tại đây. Tiếp đến quý khách đên Quảng Bình. 11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Phong Nha. Buổi chiều: Đoàn xuống thuyền thăm động Phong Nha – Kẻ Bàng - một di sản thiên nhiên thế giới. Qúy khách xuống thuyền đi dọc sông Son thăm quan lòng động Phong Nha gồm hang Ngoài, hang Trong, hang Nước…với những thạch nhũ rủ xuống như buông rèm, với những cột nhũ đá dầm chân dưới dòng sông trông như dãy hành lang mờ ảo của chốn thủy cung sau khi tham quan đoàn khởi hành về lại Thành phố Huế theo đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh Huyền Thoại.. Buổi tối: Về đến Huế. ăn tối tại nhà hàng Nam châu hội quán, buổi tối là thời gian để quý khách khám phá thành phố Huế thơ mộng, thả bộ trên cầu Trường Tiền lung linh sắc màu. Ngày thứ 3 : CHIA TAY HUẾ - ĐẾN VỚI TP TRẺ ĐÀ NẴNG ( Ăn sáng, trưa ) Buổi sáng: 06h00 – 8h00” Đoàn dùng điểm tâm buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn. Trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn dùng cơm trưa và thăm quan mua sắm tại chợ Đông Ba với các đặc sản như: nón lá, tôm chua, mè xửng….về làm quà cho người thân Khởi hành đi Đà Năng đến với khu du lịch Bà Nà Hills theo tuyến đường du lịch Nguyễn Tất Thành, tuyến đường biển đẹp nhất miền Trung, ngắm cầu treo Thuận Phước, bãi biển Xuân Thiều (còn được gọi là Red Beach - nơi gắn liền với sự kiện lịch sử tháng 3 năm 1965 khi lữ đoàn số 9 Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đổ bộ vào, mở đầu cho chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của Mỹ tại Việt Nam). Đến với các treo Bà Nà Hill. Quý khách bước vào cabin lên cáp treo khởi hành từ ga Suối Mơ trên tuyến cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới. 20 phút du ngoạn trên cáp treo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Suối Mơ hùng vĩ, cảnh núi rừng nguyên sinh của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà với hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Du khách sẽ được tận hưởng sự thay đổi thời tiết rõ rệt khi đi qua Cổng Trời hay có cơ hội trải nghiệm cảm giác phiêu lưu đầy ấn tượng chìm trong sương mờ. 12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại Ba Nà Hill 14h00: Đoàn đi cáp treo xuống núi, trở về Đà Nẵng Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain) quay một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao. Xe đưa quý khách dọc theo triền núi Đông Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam ngắm cảnh biển Mỹ Khê Đà Nẵng (Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất Hành Tinh). Tham quan xong .Khởi hành về khách sạn nhận phòng tắm rửa nghỉ ngơi. Buôỉ tôí 19h00: Ăn tối nhà hàng. tự do khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm: Cầu Quay sông Hàn,Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, Café - Bar - Discotheque, Ngày thứ 4 : ĐÀ NNG ---------- HỘI AN ----------- SÀI GÒN ( Ăn sáng, trưa ) Buổi sáng 06h00 – 8h00” Quý khách dùng buffet sáng sau đó trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn Khởi hành đi Khởi hành đi Hội An trên đường đi ghé tham tham quan khu di tích – danh thắng Ngũ Hành Sơn (khám phá các hang động, cảnh đẹp non nước trời mây, viếng những ngôi chùa thiêng), Đến Hội An tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước. Hội An. Bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ ngh, chia tay phố cổ Hội An khơỉ hành về Đà Nẵng. 12h00: Qúy khách dùng cơm trưa nhà hàng. Sau đó xe đưa đoàn ra SB Đà Nẵng, làm thủ tục bay về Tp.HCM chuyến bay mang mã số VN1313 /E. Đến SB Tân Sơn Nhất, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý Khách. GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH : ÁP DỤNG CHO ĐOÀN 40 KHÁCH GIÁ TOUR GIA TOUR GIÁ TOUR TRỌN GÓI 9.265.000 vnđ / khách Phụ thu phòng đơn 1.050.000 vnđ/ khách DỊCH VỤ BAO GỒM: VẬN CHUYỂN- 01 xe 45 chổ đời mới đứa đón khách tham quan theo chương trình.KHÁCH SẠN- Ở 01 đêm khách sạn 3 sao tại Đà Năng (1 phòng/2 khách), máy lạnh, tivi, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng vệ sinh riêng. Wiffi.- Ở 02 đêm khách sạn 4 sao tại Huê (1 phòng/2 khách), máy lạnh, tivi, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng vệ sinh riêng. Wiffi.- Phòng bố trí phòng cho quý khách phòng tiêu chuẩn: 1 phòng 1 giường cho 2 vợ chồng. 1 phòng 2 giường cho bạn bè, mẹ con, bố con.ĂN UỐNG- Ăn uống gồm 03 bữa sáng buffet tại khách sạn.- Ăn 05 bữa chính ngày về 100.000/1 khách/1 bữa.- Ăn 01 bữa chính 120.000 / 1 khách tại Bà Nà Hill- Ăn 01 bữa tiệc cơm Vua 300.000/1 khách/1 bữa- Ăn 01 bữa sáng đâù tiên khi đên Huê.HƯỚNG DẪN VIÊN - Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ đoàn suốt tuyến vui vẻ, nhiệt tình, am hiểu, năng động.THĂM QUAN.- Thuyền rông thăm quan trên sông Hương;- Ca sỹ hát giao lưu trên thuyên.- Vé cáp treo BaNa Hill- Vé tham quan vào cổng theo chương trình.- Trang phục áo Vua;- Thuyên tham quan đông Phong Nha- Ăn cơm Vua bao gồm 01 khách 01 lon bia Heniken hoăc 01 lon nước ngọt,- Nghi lê đưa rươc cung đình Huê đêm cơm Vua.QUÀ TẶNG.- Khăn lạnh, nước uống trên đường (2 khăn, 2 chai/ ngày/khách).- Quà tặng, xổ số vui có thưởng.- Bảo hiểm du lịch 40.000.000 vnđ/1 trường hợp- Quà tặng Game show đêm cơm Vua- Thuốc y tế (nhức đầu, đau bụng,…)- Bịch chống ói.- Người dẫn chương trình đêm gala cơm vua- Băng rôn treo trên xe.- Thuế VAT 10%Không bao gồm các dịch vụ- Các chi phí không có trong chương trình- Chi phí cá nhân, ăn uống, điện thoại, giặt ủi tại khách sạn…ngoài chương trình.- Tiền TIP cho hướng dẫn, lái xeGiá tour trẻ em:- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua bằng vé người lớn.- Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua ½ vé ( ngủ chung với người đi kèm).- Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống không mua vé ( 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 em bé, nếu có bé thứ 2 tính ½ giá vé ), mọi chi phí của bé người đi kèm phải tự thanh toán. Hành lý & giấy tờ tùy thân:**Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hay do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**. MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: Nguyễn Thảo
========================================
Vietnam Daily Tour
Leading inbound, outbound tour, airticket
Tel: (84.8) 08.38.442 880 – 38.442 881
Fax: (84.8) 08.38.442
Mobile: (84).906 679 311
E-mail: [email protected]
Website: www.vietnamdailytour.vn

www.dulichhangtuan.vn
Yahoo : thaonguyen230691email: [email protected] Office in TP.HCM : 99 Cao Thắng Str., Ward 17, Dist.Phú Nhuận. TP.HCM Office in HN : No 350 Phuc Tan St, Hoan Kiem Dic, TP. Hanoi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top