near_2806

New Member
Triệt râu và lông rất đơn giản



Trường hợp của bạn tui xin có 2 ý như sau:

1. Nếu bạn là nam giới thì bạn nên tự hào vì có nhiều râu, bởi râu của bạn nó cũng thể hiện sức mạnh đàn ông tức là lượng hooc môn đàn ông của bạn tốt. Nhưng theo bạn nói nó không đẹp thì bạn có thể triệt bớt đi để đạt mục đích thẩm mỹ.



2. Về vấn đề triệt lông và râu hiện nay rất đơn giản nhờ công nghệ IPL (Intense Pulsed Light). Tia IPL sẽ tiếp xúc vào gốc lông, năng lượng ánh sáng sẽ chuyển thành nhiệt năng phá huỷ chân lông đang phát triển mà không ảnh hưởng đến lớp da bên ngoài và các mô xung quanh. Công nghệ này từ khi ra đời đã giúp hàng triệu phụ nữ trên thế giới này giải quyết được nỗi buồn vì lông và râu mọc không đúng chỗ hay quá nhiều, hay đơn giản sẽ không còn phải định kỳ đau đớn do nhổ lông nách nữa. Chi phí điều trị triệt râu bằng IPL tại Trung tâm Y dược Tinh Hoa 12+14 phố Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội vào khoảng 2-3 triệu đồng.

Dr Cao Minh
 

toilapn

New Member
Dùng tia laser để diệt tận gốc râu ria



Bạn có thể đến các bệnh viện tư vấn và điều trị bằng kỹ thuật laser để triệt tiêu lỗ chân lông nếu cảm giác nó khó chịu đối với bạn. Các loại thuốc bôi chỉ có tác dụng làm rụng lông, không thể triệt tiêu hoàn toàn được các lỗ chân lông. Chúng sẽ mọc lại nếu bạn không dùng thuốc tiếp tục.
 
Làm sao hết được



Cho du ban lam cach nao di nua thi khong bao gio rau cua ban het hoan toan duoc, ong troi da xinh ra con nguoi la vay roi, ban cang nho hoac ban lam bat cu gi nua dua cung khong the het duoc, ban fai chap nhan dieu nay thoi.



( tommy )
 

ha_hin

New Member
Bạn cạo râu thường xuyên là đẹp ngay



Bạn cứ cạo râu thường xuyên hàng ngày là đẹp thôi! không phải lo



( kenghiep)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top