Các kiểu tóc ngắn nhiều lắm.Kiểu demi gacon tém hai lơp ôm lấy gáy rất hợp với ngừoi nho nhắn có khuôn mặt trai soanKiểu tóc cup dải qua tai hai phân có móc như sylvi.Bạn nào có khuôn mặt đây thì uốn mái hất và uốn cup ra dài qua cổ một chút....
 

baby_pooh_htth

New Member
Các kiểu tóc ngắn:

1. Tóc phồng tự nhiên

Với phần chân tóc xòe ra và phần tóc layer ngắn phồng và cụp vào má, mái tóc của bạn trông sẽ thật khác lạ. Cách thực hiện kiểu tóc này cũng đơn giản lắm nhé.

Hãy dùng kẹp, vén gọn lớp tóc ngắn bên ngoài lên, dùng keo vuốt lớp tóc trong vểnh ra ngoài. Tiếp đến thả phần tóc layer xuống, thoa thêm keo và vuốt cụp vào trong. Xong rùi! Giờ thì bạn đã có kiểu tóc với những nếp bồng tự nhiên và rất cá tính đấy nhé.



2. Tóc túm xinh xinh

Thêm một chút biến tấu cho mái tóc ngắn chẳng ra ngắn, dài chẳng ra dài của bạn nè. Nhớ là kiểu này chỉ dành cho những ai có khuôn mặt baby “dễ xương” thôi nha, “dừ” một tí thì chớ có mà dại dột áp dụng.

Hãy buộc túm hết phần tóc mái lên và đánh rối phần chân tóc cho tóc vểnh lên một cách tự nhiên. Thấy chưa, khuôn mặt của bạn bừng sáng lên rồi đấy.



3. “Xì – tai” tóc buộc lệch

Thay vì buộc thẳng và gọn gàng, hãy thử ngẫu hứng với lọn tóc buộc lệch một cách hững hờ ở một bên xem sao. Một vài lọn tóc thừa lơ thơ cùng chiếc mũ lưỡi chai sẽ biến bạn thành một cô nàng nghịch ngợm, cá tính và cũng rất đáng yêu đấy.

4. Tóc búi

Trước tiên, hãy xử lý phần tóc mái đằng trước. Vuốt tóc ngôi lệch về hết một bên, dùng cặp tăm hay kẹp nơ ghim lại. Chuyển qua phần tóc đằng sau. Chia lớp tóc ra làm hai phần. Phần trên đánh rối, để phồng tự nhiên. Phần tóc dưới còn lại buộc túm lệch sang một bên, cuộn phần chân tóc giấu vào chun buộc tạo cảm giác của một búi tóc rất to.



Mẹo nhỏ



Chăm sóc tóc ngắn không cần cầu kỳ. Tuy nhiên không phải vậy mà bạn vô tình quên mất công đoạn này. Khi gội đầu cũng như khi chải tóc, bạn nên dùng lược chải nhẹ nhàng. Nếu tóc không được thẳng, sau khi gội đầu, bạn nên dùng sản phẩm tạo kiểu (gel, mousse…) để giữ nếp.



Bên cạnh đó, nhuộm những gam màu như hạt dẻ, ánh đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Một bí quyết nhỏ là dùng nước pha vài giọt chanh tươi để xả tóc sẽ làm mái tóc óng ả mềm mượt hơn. Muốn mái tóc bóng đẹp bạn nên sử dung một chút dầu bóng.



Và cuối cùng, đừng nên lạm dụng máy sấy tóc, tốt nhất bạn hãy để tóc khô tự nhiên để mái tóc luôn bóng đẹp và khỏe mạnh.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top