tình hình là thế này các bạn à. ngày trước dùng windows xp thì chẳng sao nhưng từ khi chuyển sang win7 mới khổ với cái IDM thế này đây. em vừa tham khảo và vừa thử hầu hết tất cả các cách ở trên zoom mình ( Cr-ack = pack, chèn thêm vào file host, dùng IDM free...) vừa thử vs tất cả phiên bản IDM ( chỉ những phiên bản dủng được trên win7) nhưng kết quả trả về cho em chỉ có 1 là thế này đây. chán muốn chết. Em vừa nhờ 1 bác ở giúp em (dùng tema viewer để điều khiển máy em. sau khoảng 45p đến 1 tiếng loay hoay thì kết quả vẫn đẹp như trên. mà không hiểu bác này làm thế nào mà bây h đến cả bản IDM dùng thử em cũng không cài được. bây h em đang cần dow những file có dung lượng lớn mà lại không có IDM hỗ trợ, vừa phải cắm may cả đêm để dow file hơn 1G có khi mất mạng hay làm sao 1 cái thế là công toi hết.chẳng nhẽ phải cài lại windows chỉ vì cái IDM này ( nhưng nêu mấy hôm nữa mà không được có khi phải cài lại thật cũng nên). khổ thế đấy bác nào giành khoản này thì hãy giúp em mới yahoo: [email protected] dùng team viewer để điều khiển máy em (online từ 10h- 12h và 18h - 1h còn lại là đi học và ngủ)


em xin Thank và hậu ta trước!!! ( chỉ cẩn cài được dùng thử 30 ngày thôi là em mãn nguyện lắm rồi vì thực sự đang rất cần)!!!
 

quynhvth

New Member
Bạn dùng qua cái này xem
Copy vào foleder của IDM, tắt IDM, kể cả cái IEMonitor.



Bạn lưu ý là khi nó đòi update thì cứ update, up xong thì Cr-ack lại, mình dùng Win7 hoài mà có bị như bạn đâu.
 

fuck_me

New Member
Nhân tiện cho bạn bản Cr-ack IDM 1 Click do mình code đây:

Bạn sài thử rùi cho ý kiến. 100% là thành công nha


Sau đây là Link Download:
 

Jarron

New Member
Gửi cho bạn nè IDM 5.20 không cần Cr-ack, mình xài trên Vista và cả windows 7 vô tư nè

IDM 5.20 Full (Cr-acked), bạn chỉ cần download file setup sau về cài đặt là ok chạy ngon, vừa test.
(Đây không phải là bản chính thức, chỉ là bản chỉnh sửa và vừa được tích hợp Cr-ack dễ cài nếu ai không biết Cr-ack)


Download
hay Download :


namcdcntn tình hình là thế này các bạn à. ngày trước dùng windows xp thì chẳng sao nhưng từ khi chuyển sang win7 mới khổ với cái IDM thế này đây. em vừa tham khảo và vừa thử hầu hết tất cả các cách ở trên zoom mình ( Cr-ack = pack, chèn thêm vào file host, dùng IDM free...) vừa thử vs tất cả phiên bản IDM ( chỉ những phiên bản dủng được trên win7) nhưng kết quả trả về cho em chỉ có 1 là thế này đây. chán muốn chết. Em vừa nhờ 1 bác ở giúp em (dùng tema viewer để điều khiển máy em. sau khoảng 45p đến 1 tiếng loay hoay thì kết quả vẫn đẹp như trên. mà không hiểu bác này làm thế nào mà bây h đến cả bản IDM dùng thử em cũng không cài được. bây h em đang cần dow những file có dung lượng lớn mà lại không có IDM hỗ trợ, vừa phải cắm may cả đêm để dow file hơn 1G có khi mất mạng hay làm sao 1 cái thế là công toi hết.chẳng nhẽ phải cài lại windows chỉ vì cái IDM này ( nhưng nêu mấy hôm nữa mà không được có khi phải cài lại thật cũng nên). khổ thế đấy bác nào giành khoản này thì hãy giúp em mới yahoo: [email protected] dùng team viewer để điều khiển máy em (online từ 10h- 12h và 18h - 1h còn lại là đi học và ngủ)

em xin Thank và hậu ta trước!!! ( chỉ cẩn cài được dùng thử 30 ngày thôi là em mãn nguyện lắm rồi vì thực sự đang rất cần)!!!
 

dangvanhungtw

New Member
bạn dùng bản nay đi "Internet Download Manager 6.03 BETA 7 Silent càikhông cần Cr-ack" trước tiên bạn gỡ IDM trên máy tính bằng your uninstaller ấy,rồi cài bản IDM này nhé


link đây:


chúc bạn thành công
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top