bochan

New Member

Chào các nông dân của . Thời gian vừa rồi Admin có chút thời gian ghé thăm sòng bài làm vài ván trong lúc chờ cây phát triển. Tại đây Admin có phát hiện một số mánh khóe gian lận của một số bạn. Hình thức gian lận này cần có 2 người để thực hiện. “Nóng mặt” với tình trạng này, Ad quyết định “rút đao tương trợ” sử lý đẹp những “cặp đôi hoàn hảo” này.


Có thể nói đây là một hình thức gian lận hết sức bá đạo từng hạt gạo, độc ác từng hạt cát. Vì vậy, các nông dân phải luôn đề cao cảnh giác. Đừng để mình bị luộc như gà. Và sau đây là một số “cặp đôi hoàn hảo” mà GM sẽ tiến hành sử phạt vì hành vi lừa đảo trên:


-ckjuzknhju, zkjucknhju
-anlonnhe1121, kingworld
-doiculj, mitbau
-lotaive, chiso113
-chyc0d0n, s2chetvigais2
-nammaiyeungoc, vietttt

Admin sẽ tiến hành phạt 500k Vàng cho mỗi đối tượng để lấy lại công bằng cho những bạn đã bị lừa gạt .thông báo bà con 1 lần nữa hãy hết sức cẩn thận và tốt nhất thì nên chơi vài ngàn gold giải trí là chính đừng máu me quá mà dẫn đến tình trạng éo le như trái me. Vì một Khu Vườn Địa Đàng tốt đẹp.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


P/s: Thank các bạn đã quan tâm đến bài viết, nếu trong bài có gì sơ sót thì mong các bạn bỏ qua cho nhé. Ngoài phiên bản game ra thì website Gameonlines.info còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá đó. Hãy thử dạo một vòng và tải ngay về máy những tựa game mobile hot nhất hiện nay một cách miễn phí. Ngoài ra, khi các bạn lấy bài viết này đăng ở bất kỳ nới nào vui lòng gi rõ nguồn Gameonlines.info nhé.

Tag: .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top