Chronostorm là một trò chơi chiến lược thời (gian) gian thực về những trận chiến nóng có thể xảy ra trong tương lai gần ở nội trú phía đông của Nga.

Trong năm 2015, quân đội xâm nhập một phần phía Đông của Nga, theo lợi ích của các công ty lớn nhất được gọi là "Con đường của Dragon". Sử dụng công nghệ độc đáo bí mật (an ninh) của điều khiển thời (gian) gian, họ quản lý di chuyển ra xa nội địa đến Siberia. Nhu cầu của bạn để học hỏi những kỹ năng kiểm soát thời (gian) gian và đá kẻ thù ra khỏi đất nước!

chức năng chính:

• Thời gian kiểm soát Đến nay, đó là một ưu tiên độc quyền của game bắn súng và các trò chơi hành động, và bây giờ nó vừa để RTS! Bạn có thể dừng thời (gian) gian trong khu vực được lựa chọn hay sử dụng trong các đơn vị chiến đấu trận chiến trong quá khứ hay tương lai!

• Chủ nghĩa hiện thực. Trong trò chơi, bạn sẽ thấy vùng lãnh thổ thực, nơi các trận đánh có thể xảy ra. Bạn sẽ bảo vệ các địa điểm được công nhận của Nga, lãnh đạo quân đội của bạn dọc theo Vạn Lý Trường Thành! Tất cả các đơn vị trong trò chơi cũng được thiết kế chính xác phụ thuộc trên nguyên mẫu hiện đại.

Up-to-date đồ họa và động lực cao. Vụ nổ đầy màu sắc, đá bay và các mảnh của các đơn vị, tiếng gầm rú của pháo binh và các mô hình có nhiều rõ hơn sẽ cho bạn cảm giác hơi nóng và adrenalin trong những trận đánh thực sự.

• Rộng sự lựa chọn chiến thuật. Bạn sẽ phải thông minh và khôn ngoan bằng cách sử dụng các chức năng tự nhiên của địa điểm khác nhau và các đối tượng, khả năng độc đáo của đơn vị khác nhau và các tùy chọn điều khiển thời (gian) gian. Bạn có thể sử dụng hầu như tất cả tất cả thứ xung quanh bạn, và thành công của bạn phụ thuộc đến một mức độ lớn trên các bạn chiến thuật!

• Multiplayer. Chơi với bạn bè thông qua mạng LAN hay Internet cho bất kỳ của các nước chiến đấu!

Vài hình ảnh trong game







Cấu hình game:

Cấu hình tối thiểu:
---------------------------------------------------------
1. Intel® P4 2.4 Ghz or AMD® Athlon;
2. 512 Mb RAM;
3. Video: Radeon X800GTO (requires shaders sm2.0);
4. Keyboard, mouse
5. Soundcard DirectX® 9.0c compatible;
6. 2000 Mb free HDD space;
7. DVD-ROM: 8х;
8. OS: Microsoft® Windows® XP;
9. DirectX 9.0с.


Cấu hình đề nghị:
---------------------------------------------------------
1. Intel® P4 3200 Ghz, Intel® Core2 Duo E6320 or AMD® Athlon XP 3200+;
2. 1024 Mb RAM;
3. Video: Geforce 7800;
4. Keyboard, mouse;
5. Soundcard DirectX® 9.0c compatible;
6. 2000 Mb free HDD space;
7. DVD-ROM: 8х;
8. OS Microsoft® Windows® XP/Microsoft® Windows® Vista;
9. DirectX® 9.0c.

LInk download mới update:
)__Repack____R.G._R3PacK.iso.html
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top