kunkunvy

New Member
Game đua xe trên đường phố là game được nhiều người ưa chuộng,bởi nó thân thiện hơn game chiến đấu mà vẫn đem lại cảm giác mạnh cho người chơi.
và nếu bạn là một fan của game đua xe đường phố chắc hẳn sẽ xuýt xoa cho sự sa sút của dòng game Need for Speed qua bản Prostreet. Có những game mới nổi như RACE DRIVER:GRID thì cấu hình lại quá cao so với những cỗ PC mua từ 2006 đổ lại. Nếu thế bạn hãy đến với Overspeed.

Nếu đã chơi quen NFS,vào game các bạn sẽ thấy nhiều điều quen thuộc như vốn có của game đua xe đường phố:các chỉ số handling,top speed, độ xe,nâng cấp xe…Việc ôm cua,bẻ góc trong game có khó khăn hơn NFS.Sẽ không có chuyện bạn rẽ trái hay phải với tốc độ cao mà…ko va vào tường cả.Ngay cả việc “căn” lại xe cho đúng đường cũng sẽ không nhẹ nhàng gì mà xe cứ “điệu đà”,uốn éo bên nọ bên kia mấy nhịp mới chịu thôi.Cảnh vật trên đường khá giống thật(game mô phỏng đường phố Los Angeles).Các chướng ngại vật trên đường như các ôtô khác,…thùng rác , nếu không may đụng vô thì xe ta cũng… lao đao đấy. Trình độ máy cũng khá tốt: lúc cần vượt thì vượt,lúc cần “ke” thì bạn chỉ có đường húc vào tường.


Do chỉ xoay quanh hơn chục loại xe khác nhau nên các xế hộp bên này được tút cẩn thận từ đầu đến đuôi, đảm bảo nhìn mê tít luôn. Điểm mạnh của game là tạo được sự khác biệt giữa các xe:Xe đẳng cấp hơn thì lái ngon hơn, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn. Không như NFS,va chạm giữa các xe trong game sẽ làm cho các xe “còi” hơn luộn tít mấy vòng rồi nằm im.Các hư hỏng của xe cũng có độ chi tiết và thực tế cao.Các hiệu ứng tân thời: làm mờ(blur),khử răng cưa.

Bạn muốn thử cảm giác chiến thắng, cảm giác trở thành một tay đua thứ thiệt nổi bật trước nhiều tay đua đáng gờm, sao bạn không thử tải về máy chơi, chắc chắn bạn sẽ thích nó. Chúc bạn vui vẻ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top