lehong5948

New Member
Máy tính của mình sao cứ tự động reset may liên tục, cứ chơi khoảng 10-15p là tự động reset khi chơi các game online . Đem ra bảo hành rồi giờ về vẫn bị như thế.
 

uyen_0403

New Member
Bạn ktra nhiệt độ cpu xem có quá cao ko. Cài lại máy để test do phần cứng hay mềm.
 

Taima

New Member
1 - Máy của bạn quá nóng khi chạy ứng dụng Games, cụ thể là card VGA (nếu có) hay CPU không được giải nhiệt tốt -> sẽ dấn đến tình trạng chơi khoảng 30' sẽ treo máy, -> Khắc phục : Bạn kiểm tra lại quạt giải nhiệt cho CPU hay VGA card xem có bị bụi hay không, làm vệ sinh bộ phận giải nhiệt này, thêm keo giải nhiệt cho CPU và VGA card nếu máy bạn sử dụng trên 02 năm trong môi trường nhiều bụi. 2 - Bộ nguồn của bạn có vấn đề, sụt áp hay không đủ điện cung cấp cho các thiết bị -> dẫn đến tình trạng chạy games nặng máy không đủ điện cung cấp cho Mainboard hay VGA Card, máy tính sẽ tự tắt hay reset lại máy. ->Khắc phục : Thay thế bộ nguồn mới,chất lượng cao hơn như Acbel hay Cooler Master, chọn những bộ nguồn (PSU) có mức chịu tải từ 450W - 550W (hay cao hơn) - Xin lưu ý đây là công suất thật của PSU không phải công suất ảo ghi bên ngoài như các bộ nguồn khác. 3 - Do Mainboard hay VGA Card bị lỗi, về phần này bạn không thể tự kiểm tra ở nhà được mà bạn phải mang đến các TTBH để nhân viên kỹ thuật thay thề từng bộ phận trong máy và kiểm tra riêng lẽ các bộ phận này. Chúc bạn tìm được nguyên nhân lỗi và khắc phục được máy của bạn!
 

diemconuong86

New Member
Mình nghĩ là bị liệt nút khởi động, nó bị dí vào bên trong nên cứ khi nào bạn chạm vào nó bị ấn là reset lại ! trước mình cũng bị xong đến lúc cậy luôn nút reset ra
 

hadohai1985

New Member
Bạn vào link dưới tải về chạy rồ́i chụp up lên nha!

 

anh_khanh

New Member
1,bộ phận tản nhiệt có vấn đề

2,virut (cái này mình hay bị)

3,nguồn điện có vấn đề
 
bạn nói người bảo hành thế nào, nói thật kỷ tình trạng máy, mềnh phải 4 lần đi bảo hành mới biết là lỗi cpu ( mà bạn đi bảo hành ở đâu nơi mua máy hay lên hãng) phải lên ngay hãng chứ đừng lên chỗ mua ( nó cứ cài windows thui)..
 
Top