cobelemlinh89d

New Member
Cho mình hỏi công dụng của thuốc trị biến chứng của bệnh tiểu đường No.1 ALPHA LIPOIC ACID 250 mg (60 viên) ?
 

keou_303

New Member
Một dược chất chống oxít hóa rất mạnh với nhiều ích lợi khác nhau cho cơ thể. Sau đây là một số các ích lợi chính của Alpha Lipoic Acid:



* Giúp trị biến chứng tiểu đường. Apha Lipoic Acid là một dược phẩm nổi tiếng giúp ngừa và giảm thiểu biến chứng tiểu đường làm hại dây thần kinh nơi tay chân khiến cho tay chân bị đau buốt và nóng rát như kim đâm, lửa đốt. Trên 30 năm nay, các bạn sĩ bên Âu Châu, nhất là các bạn sĩ bên Đức, đã cho bệnh nhân tiểu đường dùng dược phẩm này để ngăn ngừa và trị các biến chứng tiểu đường với kết quả rất khả quan (tại Đức phải cần toa bác sĩ mới mua được ALA). Nhiều bác sĩ tại Hoa Kỳ gần đây cũng bắt đầu biết đến sự công hiệu của ALA và đã khuyến cáo bệnh nhân dùng ALA để ngăn ngừa và trị biến chứng nguy hiểm này. Ngoài ra thuốc số 1 cũng rất có hiệu quả giúp điều hòa lượng đường trong máu Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên chung với bửa ăn.



* Bổ gan và tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Alpha Lipoic Acid là một loại chống oxít hóa cực mạnh, hơn cả vitamin C, E và betacarotene, có công dụng trợ gan, bảo vệ gan và tăng cường hệ thống miễn nhiễm, giúp ngừa các bệnh tật.



Cách dùng: ngày 1 viên chung với bữa ăn .



Chống lão hóa. Một khám phá gần đây cho thấy Alpha Lipoic Acid còn là một phần tử rất cần thiết cho quý vị trung niên và cao niên trong công cuộc chống lão hóa, nhất là giúp ngăn chận sự suy thoái của não bộ. Alpha Lipoic Acid giúp bảo vệ tế bào óc đánh lại sự phá hoại của gốc tự do, ngăn chận suy thoái não bộ, giúp cho đầu óc minh mẫn, giảm thiểu nguy cơ bị bệnh mất trí nhớ.



Ngoài ra, các bạn học nổi tiếng thế giới khuyên chúng ta nên dùng kèm thêm dược phẩm #101 Acetyl-L-Carnitine để có hiệu quả tối đa. Do đó, muốn được “trẻ thì trẻ mãi, già thì trẻ ra”, chúng ta mỗi ngày nên uống một viên thuốc số 1 ALPHA LIPOIC ACID (chung với bữa ăn) và hai viên thuốc #101 (uống 2 viên một lúc khi bụng đói khoảng 20 phút trước bữa ăn sáng hay trước bữa ăn trưa).
 
Top