chả là mình định ghi mấy cái video ca nhạc ra đĩa DVD để xem ở đầu đĩa bằng phần mềm nero 10, nhưng khi mình ghi ra để xem thì lại có lỗi này: mỗi khi kết thúc một bài thì nó lại dừng ở hình cuối cùng của bài ấy rồi này sang bài tiếp theo luôn mà không có khoảng đen ở giữa. mình vừa tìm ở trong nero nhưng không thấy chỗ làm ra (tạo) khoảng đen đâu, tất cả người giúp mình làm ra (tạo) với chứ xem thế này thì khó chịu lắm
 

dotavn

New Member
KVertu chả là mình định ghi mấy cái video ca nhạc ra đĩa DVD để xem ở đầu đĩa bằng phần mềm nero 10, nhưng khi mình ghi ra để xem thì lại có lỗi này: mỗi khi kết thúc một bài thì nó lại dừng ở hình cuối cùng của bài ấy rồi này sang bài tiếp theo luôn mà không có khoảng đen ở giữa. mình vừa tìm ở trong nero nhưng không thấy chỗ làm ra (tạo) khoảng đen đâu, tất cả người giúp mình làm ra (tạo) với chứ xem thế này thì khó chịu lắm Bạn phải đưa các clip nhạc phim này vào chương trình Edit movie mới thực hiện được.


CT Premiere hay Ulead Studio chẳng hạn - khoảng giữa các clip bạn làm ra (tạo) 1 đoạn phim rỗng với nền Background màu đen dài khoảng từ 5 - 10 giây. Sau đó đứng trên CT này xuất ghi trực tiếp xuống CD/DVD.
 

Thj_thj

New Member
alibaba VN Bạn phải đưa các clip nhạc phim này vào chương trình Edit movie mới thực hiện được.


CT Premiere hay Ulead Studio chẳng hạn - khoảng giữa các clip bạn làm ra (tạo) 1 đoạn phim rỗng với nền Background màu đen dài khoảng từ 5 - 10 giây. Sau đó đứng trên CT này xuất ghi trực tiếp xuống CD/DVD. Thank alibaba vì bạn hay có những bài viết bổ ích.


Bạn download Adobe Pro Premiere về cài sau đó bỏ video vào mà chỉnh sửa như alibaba vừa nói.Nếu bạn chưa biết cách sử dụng thì download file chỉ dẫn dưới đây.



Nguồn: Đồ HọaVN .Net
 

Weallere

New Member
vậy cho mình hỏi dùng corel videostudio X3 có được không, nếu được thì làm thế nào, tại máy mình có mỗi cái đấy, cái adobe thì nặng quá nên mình ngại down
 
Top