phu_cuong

New Member
Mấy anh ơi cho em hỏi máy tính nhà em có cấu hình như vậy (hình) thường xuyên download trên mạng và cũng rất thích chơi Game.Nhưng lại hỏng biết dùng Soft tìm và diệt Virus nào vừa nhẹ,hiệu quả,dễ sử dụng,phù hợp với cấu hình máy và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến chuyện thường xuyên download và chơi game.Có anh nào rành về soft diệt Virus chỉ giúp em với nếu được thì cho em xin link down luôn hen,Thank mấy anh nhiều.


 

anhtl7x

New Member
Soft anti virut thì có nhiều lắm, nhưng với kinh nghiệm của mình thì với yêu cầu của bạn thì bạn nên chọn Avira 9 hay norton internet security 2010.Đây là hai soft tuyệt cú vời nhưng phải đăng kí key cho nó!

nếu bạn ngại tìm key hay thích sử dụng phần mềm free thì nên chọn avira bản miễn phí_rất mạnh hay AVG internet security 9!

Còn về link down thì trên diễn đàn nhiều không kể, bạn tự tìm nhé!

Chúc bạn may mắn!

 

Harlake

New Member
mình khuyên bạn nên dùng Avira premium internet suite phiên bản 9 đi, cái này nhẹ hơn Norton và rất hiệu quả, Avira luôn đứng hạng nhất nhì thế giới trong các antivirus trong mấy năm trở lại đây, NOD32 là siêu nhẹ rồi nhưng Avira cũng nhẹ mà rất hiệu quả, máy mình ram 512 chạy Avira vẫn ào ào, 1 phiếu cho Avira
 

sorryilove_you

New Member
dùng avira đi bạn. mình cũng dùng nè. thấy hiệu quả lắm đó.
key avira ở dưới chữ ký của mình đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top