Euen

New Member
Cho em hỏi em QHTD với bạn trai sau đó mới uống thuốc tránh thai nhưng mấy hôm nay em bị chảy máu và bị đau bụng âm ỉ, rất khó chịu?
 

Botolph

New Member
Bạn gái thân mến! đây là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục, do đó rất có thể hiện tượng chảy máu ở âm hộ (loại trừ hành kinh) thì đây là dấu hiệu của hiện tượng rách màng trinh bởi vì hiện tượng chảy máu khi giao hợp lần đầu rất đa dạng có thể chỉ 1,2 giọt máu, hay chảy ròng ròng, hay chỉ thấy dịch sinh dục pha màu hồng. Trong khi quan hệ tình dục thì cơ bụng, cơ hông làm việc do đó sau khi quan hệ tình dục thì bụng và hông mỏi, đôi khi là đau (cũng như lần đầu tiên ta chơi một môn thể thao nào đó). Hiện tượng này hoàn toàn bình thường không ảnh hưởng tới việc có con sau này của bạn đâu. Điều quan trọng là bạn cần có sự hiểu biết và phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có cả HIV/AIDS trong những lần sinh hoạt tình dục sau bởi những vấn đề này nó có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản của bạn đấy.
 

oneman_onesmile

New Member
bạn yên tâm đi.không ảnh hưởng gì đâu.bạn đã uống thuốc tránh thai rồi thì không phải lo có thai ngoài ý muốn nữa,chuyện đau bụng và chảy máu là do lần đầu quan hệ,hiện tượng bình thường thôi mà
 
Trích dẫn : Bạn gái thân mến! đây là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục, do đó rất có thể hiện tượng chảy máu ở âm hộ (loại trừ hành kinh) thì đây là dấu hiệu của hiện tượng rách màng trinh bởi vì hiện tượng chảy máu khi giao hợp lần đầu rất đa dạng có thể chỉ 1,2 giọt máu, hay chảy ròng ròng, hay chỉ thấy dịch sinh dục pha màu hồng. Trong khi quan hệ tình dục thì cơ bụng, cơ hông làm việc do đó sau khi quan hệ tình dục thì bụng và hông mỏi, đôi khi là đau (cũng như lần đầu tiên ta chơi một môn thể thao nào đó). Hiện tượng này hoàn toàn bình thường không ảnh hưởng tới việc có con sau này của bạn đâu. Điều quan trọng là bạn cần có sự hiểu biết và phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có cả HIV/AIDS trong những lần sinh hoạt tình dục sau bởi những vấn đề này nó có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản của bạn đấy.
Lời trên của chuyên gia thật bổ ích cho bạn, hãy yên tâm và làm theo hướng dẫn nhé.
Chúc bạn yên lòng! zui zẻ cho lần sau!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top