Botulf

New Member
TT bull sau nhưng phiên giảm mạnh là điều dễ hiểu, nhưng bull kiểu này thấy mùi không tốt dòng tiền không có tham gia thị trường sẽ rất khó cho phiên chiều nay, VNI vẫn tiếp tục hành trình theo chân dầu khí sáng nay khối ngoại đã xả khá mạnh ở PVS nhưng lực đỡ cũng khá tốt liệu chiều nay tiền còn không để đỡ PVS duy trì sắc xanh. GAS cũng bị xả khá mạnh lực đỡ vượt tham chiếu đây là nỗ lực của khối nội. Nhìn chung TT Chưa xác định được đáy khi mọi người vẫn tin tưởng ăn thua với TT để vớt lại danh mục đã lỗ. Các định chế họ không dại gì để tạo điều kiện cho nhỏ lẻ cả hãy coi chừng cú bull tráp này vào cuối chiều nay xả và xả. Nhỏ lẻ chốt lời.

Thị trường hồi phục thường đi với thanh khoản cao hay đã giảm quá độ đi vào tích lũy một thời gian, giao dịch kiểu sáng nay cũng giống hành vi cũ kéo vào buổi sáng và xả buổi chiều nhưng lần này khá e sợ hơn vì các mã BĐS sẽ được chốt lời sớm khiến TT có thể đảo chiều.

Chúc mọi người giao dịch tốt trong phiên chiều nay.
 

huynhvanthong

New Member
PMI tháng 11 tăng trở lại 52,1 điểm

PMI tháng 11 tăng trở lại 52,1 điểm

Thứ Hai, 01/12/2014, 09:49 RSS Gửi email In tin

[​IMG]

Chỉ số Nhà Quản trị Mua hàng (PMI) ngành sản xuất tại Việt Nam do HSBC công bố đã tăng trở lại 52,1 điểm từ mức 51 điểm của tháng 10.





Các điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất của Việt Nam đã lấy lại đà tăng sau một vài tháng sụt giảm. Sản lượng và các đơn đặt hàng đều tăng nhanh hơn, tồn kho tăng với tốc độ cao nhất kể từ năm 2011.



Giá các loại hàng hóa giảm đã tác động tích cực đến chi phí đầu vào, yếu tố này giảm lần đầu tiên kể từ cuối năm 2012.



Kết quả là chỉ số Nhà Quản trị Mua hàng (PMI) ngành sản xuất tại Việt Nam do HSBC công bố đã tăng trở lại 52,1 điểm từ mức 51 điểm của tháng 10.



Đây là tháng 14 liên tiếp, các điều kiện kinh doanh tại Việt Nam đã được cải thiện và mức tăng trong tháng 11 là mức tăng tốt nhất của chỉ số này kể từ tháng 4.



Theo Bizlive

 

pesh0ck_n01

New Member
chúc cái gì .chủ top sáng giờ xoắn mở mấy pic rồi . vùng này kg phải để bán nhé
 

Yong

New Member
Xoắn là sao bạn có lãi chưa vậy?


--- Gộp bài viết, 01/12/2014 lúc 11:45, Bài cũ: 01/12/2014 lúc 11:44 ---




Câm cổ mới lo chứ cầm tiền thì lo gì nhỉ mua khi nào mà chẳng được, nhưng chỉ mua khi TT ổn định và ít rủi ro cứ theo các anh tây cho chắc ăn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top