tinhmy

New Member

Xin Link Download Game Chicken Little

Chicken Little picture1

Chicken Little picture2

Chicken Little picture3

Chicken Little picture4

Chicken Little picture5

Chicken Little picture6

Chicken Little picture7

Chicken Little picture8

Chicken Little picture9

Chicken Little picture10

Chicken Little picture11

Chicken Little picture12

Chicken Little picture13

Chicken Little picture14

Chicken Little picture15

Giới thiệu game

Bộ phim hoạt hình Chicken Little kể về thế giới các loài vật với nhân vật chính là Gà Con đã gây nhiều tiếng vang bởi phong cách xây dựng khá hài hước của nó, hướng tới không chỉ đối tượng trẻ em mà còn các ông bố đang muốn gây dựng hạnh phúc gia đình. Không bỏ qua cơ hội đưa phim đến với nhiều người chơi, hãng Buena Vista đã chuyển thê bộ phim thành một tựa game cùng tên cho hệ PC.

Tương tự như bộ phim nguyên tác, game mở đầu bằng pha “rượt đuổi tốc độ” của Gà Con với chiếc xe bus do muộn giờ học, và cứ thế dẫn dắt người chơi qua từng màn chơi nhỏ để chứng kiến những tình huống “dở khóc dở cười” của chú ta!

Hệ thống điều khiển của CL khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các phím di chuyển A, S. D, W, cùng phím Cách (Space) để nhảy và phím J để sử dụng chiếc yo-yo nhằm phá tan các chướng ngại vật dọc đường! Ở một số màn chơi khác, bạn sẽ thấy công dụng “đặc biệt” của món đồ chơi hữu hiệu đó, khi có thể giúp Gà Con đu từ nơi này đến nơi khác! Bạn cũng sẽ được tham gia vào nhiều nhiệm vụ khá vui nhộn như thu thập những đồng xu để mua chai soda “thần kỳ” (khi chơi bạn sẽ biết nó “thần kỳ” đến độ nào!), tham gia những trận bóng chày căng thẳng, nhưng trước đó bạn sẽ phải hỗ trợ Gà Con trong việc tìm ra bộ đồng phục, chạy trốn cô giáo... Ngỗng, trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và tạo ra những pha dội bóng nảy lửa, rồi thoắt cái lại thành một tay đua “gan trời” trong một đường ống bé xíu đầy chướng ngại vật, vân vân và vân vân. Cả “ngàn lẻ một” cách mà game đưa ra những thử thách đều rất thú vị, đòi hỏi người chơi phải có chút “lanh tay, lẹ mắt”!

Giao diện của trò chơi rất, rất đơn giản, bởi nó chỉ có 1 thanh hiển thị “máu” trên cùng gồm 6 ô tương ứng với 6 quả trứng, biệu hiện cho sinh mạng của Gà Con. Bạn cũng có thể tăng số lượng trứng “đã mất” bằng cách thu thập các hạt dẻ, và cứ 5 hạt dẻ thì bạn được tặng 1 quả trứng! Lối chơi của game tỏ ra khá đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi “từ già đến trẻ”!

Hình ảnh trong game được xây dựng rất tươi sáng và bắt mắt trên nền đồ họa 3D rực rỡ, đúng “tông” phim hoạt hình! Khung cảnh được vẽ theo lối cách điệu khá bắt mắt, cùng dáng chạy “lạch bạch” của gà con có thể sẽ khiến bạn phì cười! Âm thanh là sự kết hợp giữa những bản nhạc sôi động cùng phần tiếng động khá “vui tai”! Tóm lại, nếu bạn đang cần một trò chơi để thư giãn cùng với con em mình, thì sao không thử qua những trò chơi thú vị cùng chú Gà Con?


Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 1.4GHz

RAM 256MB

VGA 64MB GeForce 3

HDD 600MB

Windows XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Chicken Little Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top