Denver

New Member
Interserv, hãng phát triển 3 tựa game kiếm hiệp nổi tiếng là Tiếu Ngạo Giang Hồ Online, Xạ Điêu Tam Bộ Khúc Online và Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm vừa công bố thêm 2 sản phẩm mới của mình tại hội chợ Tokyo Game Show 09.

Cũng tương tự như Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, tựa game Huyền Vũ Chiến Kí sẽ được phát triển phụ thuộc trên công nghệ Unreal 3, khiến cảnh vật và môi trường trong game là một thế giới ảo 3D trả hảo. Theo đó, nội dung câu chuyện trong game sẽ là các mảnh chấp vá từ nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng tại Trung Quốc. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất của Huyền Vũ Chiến Kí so với các bậc đàn anh đi trước chính là yếu tố “action” được thêm vào game.




Bà Tào Ước Văn, giám đốc điều hành Interserv cho biết: “RS Online là một trò chơi trực tuyến mô tả nguyên bản cá tính, hình dáng của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí thế giới. Người chơi sẽ được trải nghiệm qua những quá trình học tập, rèn luyện để trở thành một ngôi sao vang dội. Qua đó, bạn có thể lựa chọn nhiều hướng đi cho nhân vật của mình tùy vào sở thích mỗi cá nhân. Chẳng hạn bạn có thể theo nghề ca hát, người mẫu, hay chỉ đơn thuần là một nghệ sĩ dương cầm, gảy đàn gitar,…Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất trong trò chơi là tiềm năng tái hiện chân thật các khung cảnh thành phố ở ngoài đời vào game”.


Hiện tại 2 sản phẩm trên vẫn đang trong giai đoạn phát triển, tất cả thông tin chuyên sâu về game vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Nhưng với gì mà Interserv vừa thể hiện thông qua 3 tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ Online (được bán cho công ty Perfect Word), Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm (bán cho công ty 9you) và Xạ Điêu Tam Bộ Khúc Online thì chúng ta trả toàn có thể tin vào sự “đột phá mới từ Huyền Vũ Chiến Kí và RS Online.


Theo G4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top