Xin Link Download Game Cate West - The Velvet Keys

Cate West - The Velvet Keys picture1

Cate West - The Velvet Keys picture2

Cate West - The Velvet Keys picture3

Cate West - The Velvet Keys picture4

Cate West - The Velvet Keys picture5

Cate West - The Velvet Keys picture6

Cate West - The Velvet Keys picture7

Cate West - The Velvet Keys picture8

Cate West - The Velvet Keys picture9

Cate West - The Velvet Keys picture10

Cate West - The Velvet Keys picture11

Cate West - The Velvet Keys picture12

Cate West - The Velvet Keys picture13

Giới thiệu game

Cate West - The Velvet Keys có các màn truy tìm đồ vật được thiết kế đẹp mắt và có thể thách thức cả những game thủ lão luyện của thể loại này. Không chỉ có những món đồ được giấu kỹ, mà game còn chơi chữ để buộc bạn suy nghĩ là phải tìm cái gì. Và đó mới là con át chủ bài của trò chơi.

Lắp ghép chìa khóa Velvet cho phép Cate nói chuyện với linh hồn của nạn nhân - người sẽ chỉ cho cô ấy đến hiện trường. Khi tới nơi bạn sẽ kiểm tra bằng cách chơi một minigame tìm điểm khác nhau: mỗi ảnh sẽ thiếu vài món nằm bên ảnh kia. Để hai ảnh giống nhau, bạn sẽ phải trả đồ về đúng chỗ của chúng.

Để dễ nói chuyện hơn với nạn nhân, Cate phải kiểm tra những món có ý nghĩa với họ, và đây là lúc game trở nên sáng tạo. Bạn sẽ được cho những phần của món đồ như nửa băng cát sét, mà bạn phải tìm phần nửa còn lại. hay bạn sẽ tìm đồ tại hiện trường dựa vào kí ức của nạn nhân, tức là qua lời miêu tả của nạn nhân bạn sẽ phải suy đoán xem món nào cần tìm.

Khi Cate đã có đủ thông tin, nạn nhân sẽ được đem đến cỗ máy hồi sinh Ossuary. Lúc này Cate phải có đúng chìa để kích hoạt cỗ máy. Các minigame để kích hoạt thuộc thể loại như match-2 hay trượt. Bạn có thể bỏ qua các trò chơi này nhưng chắc chắn bạn sẽ không muốn làm thế vì điểm số sẽ quyết định kết thúc của game. Ngoài ra game có điểm thưởng khi hoàn thành minigame Ossuary khá lớn. Bạn được điểm thưởng khi tìm nhanh hay qua màn mà không cần dùng đến hint.

Qua Cate West - The Velvet Keys chúng ta thấy trò chơi cực kỳ sáng tạo, là một bước đi mới trong thể loại game tìm đồ (vì các game thuộc thể loại này trước giờ đơn thuần là chỉ dựa vào list tìm đồ). Đây là một game được trau chuốt kỹ, xứng đáng là chuẩn mực của thể loại tìm đồ trong tương lai.

Cấu hình tối thiểu


* OS: Windows XP/Vista/7

* CPU: 1.0 GHz

* RAM: 512 MB

* DirectX: 7.0

* Hard Drive: 105 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Cate West - The Velvet Keys Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top