gameover.chuot

New Member
Vì mức độ nguy hiểm của các cổ phiếu này đã lên cao. Nên chủ top mong mọi người hãy đọc kỹ topic nầy trước khi mua chúng!



Hiện tại trên hàng loạt các topic trên chợ buôn chứng f319 có rất nhiều các topic. Các nick vô commen ở khắp nơi để quảng bá cổ mình tốt. Vô ngay để ăn bằng lần. Vậy tui xin lọc ra đây một trong vô số cổ phiếu đã bước vào vùng nguy hiểm. Chúng được bọn nham hiểm gọi tên là móc cống, xác ướp hồi sinh. Tất nhiên không phải không có những cổ hồi sinh thật sự nhưng các bạn nghĩ sao khi bỏ tiền mua những con hàng lỗ 3 năm liên tiếp. Âm vốn chủ sở hữu. Giá trị sổ sách là -8000. Mua vô để biến tiền của mình thành bong bóng xà phòng. Đẹp đấy nhưng nổ thì nhanh tức thì:

tui xin vào chủ đề , các bạn nào đang pro các cổ này thì xin cứ pro, tui không phải chim lợn dìm hàng để mua được giá rẻ. Vì tiêu chí chọn cổ của tui không phải là những cổ " bóng xà phòng"

Số 1 ( cấp độ nguy hiểm cao nhất)

GGG ( công ty cp ô tô giải phóng)

thông tin cổ phiếu này như sau :

sàn : (upcom - thông tin thiếu minh bạch)

Eps: n/a ( không thể có)

Giá trị sổ sách -7,5k

giá hiện tại 1.8k

giá đóng cửa ngày mới lên sàn:1.1k

đã tăng trần 6 phiên

Lợi dụng sóng penny. Thị trường hưng phấn, một đội lái đã gom được tầm 1 triệu cổ và bắt đầu công cuộc đánh lên kiếm lời.cho đến hôm nay. Cổ này đã tăng từ 1.1k đến 1.8. Và theo chủ top thì nếu lùa gà thuận lợi chúng dự định xả ở giá từ 2.2 đến 2.6. Còn lùa gà bất thành. Chúng sẽ xả ngay ở giá 2. Vì khi thị giá thấp. Dễ đẩy giá. Tiền không cần nhiều. Bạn mua 10.000 cổ giá 1.1 mất có 11 triệu. Mua 1 triệu cổ hết có 1.1 tỷ.

thì lên đến giá 2.1 đã lời được 1 tỷ ( trong vòng 2 tuần) tiền kiếm dễ dàng thật.

Với cổ này. Giờ các bạn mua tui chửi thẳng vào mặt bạn là " ngu thì chết, đừng kêu la như những người bắt đáy jvc". Vì những phân tích trên, thời điểm này chúng sẽ pro cổ ác nhất, để chúng hợp thức hóa lợi nhuận. Còn nếu các bạn sẵn sàng bỏ tiền công sức lao động, mồ hôi nước mắt của bạn, gia đình bạn, con cái bạn vào cổ phiếu mà giá trị bạn cần bỏ thêm 10k mới được 1000 đồng.



Số 2 ( hla)

Sàn : upcom

eps( không thể có)

Giá trị sổ sách -3,04k

giá phiên gd đầu 1.1k

giá hiện tại 1.4k

đã tăng trần 6 phiên

( phân tích như trên )



Số 3 ( avf)

Eps: n/a

giá trị sổ sách : -8,48k

giá trị hiện tại 1.7k

Lưu ý cổ này đã có đội gom trước khi về upcom giá 1.1 ( khối lượng tầm 1.2 triệu cổ), giờ đợi ngày vô upcom rồi táng lên đầu lũ tham lam ngu ngốc. Ngày mai chúng bán sàn vẫn lời 0,5k /1 cổ



Số 4 (ata)

Tuy không âm vốn csh . Nhưng làm ăn bết bát. Lỗ nặng. Được bơm thổi đẩy trần lên 10 phiên. Giờ ai vào thì " ăn phân cho chúng"



Số 5 ( htl)

Đẩy giá siêu khủng mỗi ngày đưa tay trái phải 2000 cổ

giá lên từ 50 giờ là 92.000

ai mua thì xác định.

Các cổ khác cũng trong vòng nguy hiểm nhẹ vì mới đẩy trần. Nhưng cũng sắp tới ngày nguy hiểm

HDO, asa.ogc.

các cổ đã và đang vào điểm rơi

jvc. Shn.



Sẽ tiếp tục cập nhật thêm : mong mọi người đóng góp thêm số cổ phiếu khác mà chủ top chưa nghiên cứu hết

chúc bà con chiến thắng!
 

manhtruong_z

New Member
Rất cần những pic như này, còn quyền quyết định là do mỗi người, có chơi có chịu
 

minhthuy_250890

New Member
Con này nếu không xuống dưới mốc 24 thì vẫn còn tăng được, nhưng sự thực giờ lái đang còn nhiều hàng, nên đánh dập lên dập xuống, hồi đầu thì ngon, giờ bọn CTY hám lợi nên phát hành này nọ, làm mất giá trị cổ phiếu, nói chung thị trường việt thật khó tìm cổ tốt, lãnh đạo có tâm có tầm, không buôn chứng bán thịt, tui vẫn giữ 50 % hhs, xuống dưới giá 24 thì hoá thành tiền
 

ninjaninja_3456

New Member
Mấy con cờ bạc này rất rủi ro. không biết lúc nào lái đổ vào đầu. Có người vào nhanh ra nhanh kiếm dc ít, cũng có người nát bi, mà đa số là nát bi.
 

COBE_THIENTHACH

New Member
Bác làm ơn cho em hỏi: Nếu hôm nay avf giá 1.7k/cp. Giả sử ngày mai sàn, giá họ đã mua 1.1k/cp, vậy làm sao họ lãi được 5k/cp hả bác?

Chào bác.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top