lucia_84

New Member
các bạn ơi em cài máy cho thằng bạn em , lúc đầu gost đa cấu hình xong không nhận driver VGA em không biết cài sao nên em đành cài windows lại nhưng đang cài giữa chừng thì nó hiện ra cái bảng xanh lè cài không được , thế là em ghót lại cũng chẳng xong luôn ... h em phải làm thế nào ạ ! thanks !
 

katorj_u_a

New Member
các bạn ơi em cài máy cho thằng bạn em , lúc đầu gost đa cấu hình xong không nhận driver VGA em không biết cài sao nên em đành cài windows lại nhưng đang cài giữa chừng thì nó hiện ra cái bảng xanh lè cài không được , thế là em ghót lại cũng chẳng xong luôn ... h em phải làm thế nào ạ ! thanks ! Giờ lên mạng tìm driver VGA cài vô thôi.
 
Giờ lên mạng tìm driver VGA cài vô thôi. bây h ghost cũng không được cài windows cũng không xong luôn bác ạ , em mới điện hỏi thầy thì ổng bảo check cái jj ở trong hidrenboot là được toàn tiếng anh không em không biết làm thế nào cả
 
Bạn định cài windows gì thế? Thông thường cài windows XP chưa có SATA trên tính đời mới hay lỗi bị màn xanh trong lúc cài lắm!
 

fuckof

New Member
em cai windows xp haiz!! ma main pentium4 ram 512 may' doi cu~ rau` Bây giờ thế này: tải bản Windows XP mới dc cập nhật trên diễn đàn đấy, dùng hidrenboot có Windows mini và các phan mềm các thiết nạp lại MBR với PBR rồi tiến hành cài lại xem.
 

dory1588

New Member
em cai windows xp haiz!! ma main pentium4 ram 512 may' doi cu~ rau` làm theo HD và down link dưới này về nhé. burn ra usb/cd cài bình thường.
Bây giờ thế này: tải bản Windows XP mới dc cập nhật trên diễn đàn đấy, dùng hidrenboot có Windows mini và các phan mềm các thiết nạp lại MBR với PBR rồi tiến hành cài lại xem.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top