tranduyanhlaai

New Member
em muốn dùng USB để cài windows xp nhưng không biết cách burn windows xp ra USB vậy mong các pro có thể hướng dẫn em cách burn windows xp ra usb để cài ! cách nào đơn giản và nhanh nhất nhé !
 

mrnguyen239

New Member
bạn có thể tham khảo tại đây:



hay đơn giản là dùng Ultra iso đưa bộ cài lên USB:



và cài như thường thôi
 

Jar

New Member
Nếu bạn có file iso rồi thì dùng Windows 7 usb dvd tool nhé:





TO MAKE A COPY OF YOUR WINDOWS 7 ISO FILE:


Click the Windows START button, and click WINDOWS 7 USB/DVD DOWNLOAD TOOL in the ALL PROGRAMS list to open the Windows 7 USB/DVD Download Tool.

In the SOURCE FILE box, type the name and path of your Windows 7 ISO file, or click BROWSE and select the file from the OPEN dialog box. Click NEXT.

Select USB DEVICE to create a copy on a USB flash drive or select DVD disk to create a copy on a DVD disk.

If you are copying the file to a USB flash drive, select your USB device in the drop-down list and click BEGIN COPYING. If you are copying the file up to a DVD, click BEGIN BURNING.


When your Windows 7 ISO file is copied onto your chosen media, càiWindows 7 by moving to the root folder of your DVD or USB flash drive, and then double-click Setup.exe.
 

aveenoq1

New Member
Nếu bạn có file iso rồi thì dùng Windows 7 usb dvd tool nhé:
Windows 7 usb dvd tool chương trình này không nhận định dạng iso windows xp bạn ak ! mik làm thử rùi
 

katcat_vn1986

New Member
bạn có thể tham khảo tại đây:



hay đơn giản là dùng Ultra iso đưa bộ cài lên USB:



và cài như thường thôi utraiso đưa bộ cài lên nhưng không cài windows được ? sau khi dùng utraiso xong mik restar lại máy để cài windows ,nhưng usb không có tác dụng gì
 

canhdongtuyet78

New Member
Mình có 1 phần mềm đặc biệt. Nói chung là chỉ cần 1 click chuột là có 1 cái USB cài được Hệ điều hành (Tất cả các loại) trong vòng vài giây với bộ hệ điều hành 3,8GB (Windows 8). Mình đã xài wa rất nhiều sản phẩm từ bác billgates, của các bô lão, thậm chí cả của Linux phát hành. Nhưng giờ thấy cái này. Đó là món quà vô giá. Nếu bạn liên hệ đó là fanpage của mình. (Đúng là mình đang câu like. Nhưng không phản cảm mà.) Mời các bạn!!!
 
Windows 7 usb dvd tool chương trình này không nhận định dạng iso windows xp bạn ak ! mik làm thử rùi Nó nhận hết đấy bạn nhưng nhiều lúc nó cứ hâm hâm như thế, cách dễ dàng nhất là bạn mở untrail iso lên cho file iso windows xp vào như ảnh.

- Tiếp đó bạn cần 1 cái usb tầm 1gb đến 2gb gì đấy

- Bạn chọn thẻ Bootable (1) rồi ở mục này bạn chọn write disk image (2) khi đó nó hiện ra 1 cái bảng nữa bạn chọn chữ Write để bắt đầu quá trình ghi.







Sau khi ghi xong bạn chỉnh bois để cho nhận usb trước nhé.

Chúc bạn thành công.
 
Top