các bạn ơi, cái máy em đang xài tự nhiên ghost lại windows 7 giờ nó bị như thế này. Gồm có 4 ổ C:win 7, D là ổ dữ liệu giải trí (còn nguyên), ổ E lúc đầu em cài windows 8 song song win7 ổ C, sau đó bị lỗi ghost lại XP, còn ổ F của em tên là DATA giờ đâu mất tiêu rồi mà vào windows thì chỉ thấy ổ E 23GB đang là WINXP, vô manager lại thấy ổ E (cũng tên WINXP) nhưng có dung lượng 211GB (cái này lúc đầu chính là dung lượng ổ DATA của em?), cũng trong manager lúc này lại thấy 23GB chưa chia??? Em không biết tại sao lại như vậy nữa. Em không dám tái máy sợ làm mất dữ liệu thì toi, các bạn xem có cách nào làm cho hiện ra đúng 4 ổ như lúc đầu dùm em và không bị mất dữ liệu.


(Lúc em ghost lại win7 ổ C, file ghost trong ổ F: DATA, gần 99% thì em thấy phía dưới thanh quá trình của ghost hiện là Configurging disk layout gì đó, nhưng vẫn ghost thành công không bị lỗi gì cả, khởi động lại thì nó bị vậy luôn đó)

Thank các bác!






Em bổ sung thêm khi boot bằng USB vào Win8PE, dùng 2 công cụ partition guru và partition doctor thì nó hiện mấy lỗi như trên hình, nếu kêu sửa mà em chưa dám ok cho nó sửa vì không hiểu sợ nó format chít luôn. Bác nào cao tay chỉ giáo em sửa lỗi sao mà không mất dữ liệu ạ?



 

rainbow_sunny

New Member
Đọc bài viết của bạn mà mệt. Mình có thể xem qua và giúp bạn nhưng mình lại chỉ rảnh từ 22:30. Nếu bạn thức nổi thì liên hệ với mình qua hộp tin riêng VNZ. Bạn không làm gì (giữ nguyên trạng) là rất đúng!
 
Đọc bài viết của bạn mà mệt. Mình có thể xem qua và giúp bạn nhưng mình lại chỉ rảnh từ 22:30. Nếu bạn thức nổi thì liên hệ với mình qua hộp tin riêng VNZ. Bạn không làm gì (giữ nguyên trạng) là rất đúng! Thanks bác ạ để hôm nào em thức em cho bác hay ạ, ràn giúp giùm em.
 

JULIET_0

New Member
Thanks bác ạ để hôm nào em thức em cho bác hay ạ, ráng giúp giùm em. Tội cho bạn quá! Thôi, bạn khỏi phải thức, 15:30 mình sẽ bật Yahoo và Skype để chờ bạn (nick tuainhan).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top