Xin Link Download Game Call Of Duty: Modern Warfare 3

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture1

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture2

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture3

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture4

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture5

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture6

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture7

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture8

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture9

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture10

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture11

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture12

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture13

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture14

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture15

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture16

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture17

Call Of Duty: Modern Warfare 3 picture18

Giới thiệu game

Nếu so sánh giữa Battlefield 3 và Call of Duty: Modren Warfare 3 thì “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Vì vậy nếu Battlefield 3 được ví von là “siêu phẩm” thì Modern Warfare 3 cũng xứng đáng với danh hiệu “bm tấn”. Vậy chúng ta hãy cùng xem tại sao “đứa con cưng” của studio Infinity Ward và  nhà phát hành Activision lại đạt được những thành công vang dội ấy?

Nối tiếp chuỗi sự kiện từ phiên bản trước, Modern Warfare mang đến cho người chơi nội dung về cuộc chiến tranh thế giới lần 3 với những nhân vật còn sót lại như McTavish, Captain Price và Nikolai.

Đến với Modern Warfare 3, thay vì những chiến trường có phạm vi tương đối nhỏ, người chơi sẽ được tham gia vào các khu vực tác chiến có thể rộng đến vài km trên đường phố New York hay London. Nhưng studio vẫn không quên giữ vững những giá trị đã làm nên thương hiêu Modern Warfare khi vẫn thiết kế các màn chiến đấu trong các tòa cao ốc, văn phòng,….Rõ ràng đầy chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Modern Warfare  và Battlefield.

Trong Modern Warfare 3, người chơi sẽ được sát cánh cùng đồng đội trong biệt đội tinh nhuệ DELTA ( Mỹ) hay SAS (Anh) chống lại những tổ chức phản động Nga với âm mưu cai trị thế giới. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, chiến trường không chỉ gói gọn ở 3 quốc gia trên mà còn lan sang Pháp, Đức,… để trở thành cuộc đại chiến giả tưởng lần thứ 3 của nhân loại.

Nhịp độ chiến đấu trong Modern Warfare 3 vẫn nhanh, dồn dập nhu trong phiên bản trước. Người chơi phải luôn luôn chủ động trong mọi tình huống nếu không muốn ăn “kẹo đồng” hay lựu đạn vào người.

Không chỉ được trải nghiệm DELTA và SAS, game thủ còn có cơ hội gia nhập hàng ngũ Task Force 141 với những đồng đội dũng cảm, anh hùng. Hình ảnh liên quân DELTA-SAS-Task Force 141 thật sự đã để lại trong lòng game thủ nhiều suy nghĩ trái chiều về cuộc sống,….

Đồ họa trong Modern Warfare khá hoàn hảo. Thật vậy, những sản phẩm của Infinity Ward luôn rất thành công ở mảng này. Các hiệu ứng cháy, nổ, ánh sáng trong game thật sự mang lại cho người chơi cảm giác chân thật.

Hệ thống vũ khí trong Modern Warfare 3 cũng vo cùng đa dạng mang lại cho người chơi nhiều tùy chọn thú vị mỗi khi lâm trận.

Hãy cùng taigame.org bảo vệ hòa bình trên thế giới trong Modern Warfare 3.

Cấu hình tối thiểu


CPU: Intel® Core™ 2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 processor or better

RAM: 2GB RAM

VGA: Shader 3.0 or better 256 MB NVIDIA®GeForce™ 8600GT / ATI® Radeon™ X1950 or better

DX: DirectX® 9.0C or later

OS: Windows® XP / Windows Vista / Windows® 7

HDD: 16 GB free hard drive space


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Call Of Duty: Modern Warfare 3 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top