hit_tuananh

New Member
Từ Windows 7 trở lại đây Microsoft đã tích hợp phần mềm có tên là Hyper-V trong windows, chúng ta có thể sử dụng nó để tạo máy ảo trực tiếp mà không phải cài thêm bất cứ phần mềm nào khác.


Hyper-V có cách sử dụng gần giống VMware, nếu ai đã từng dùng VMware thì sẽ nhanh chóng làm quen với hyper-v ...

 

ngocmai14686

New Member
sao em thấy trên trang của ms nói windows 8/8.1 32bit cũng chạy được cái này mà, của em windows 8.1 32bit enterpire, mà trong program and feature có hyper-V mà không có Hyper-V platfrom, bác chỉ dẫn giùm em với. chẳng lẽ phải chạy windows 64bit mới được hả bác
 

Sigehere

New Member
Hyper-V là j .mọi người bảo em vs Nó giống như 1 phần mềm tạo máy ảo để mình cài đặt test windows ấy mà.
 

Ladd

New Member
sao em thấy trên trang của ms nói windows 8/8.1 32bit cũng chạy được cái này mà, của em windows 8.1 32bit enterpire, mà trong program and feature có hyper-V mà không có Hyper-V platfrom, bác chỉ dẫn giùm em với. chẳng lẽ phải chạy windows 64bit mới được hả bác theo như em vừa tìm hiểu và cài đặt thành công thì main phải có chức năng ảo hoá và CPU phải hỗ trợ SLAT (dùng Coreinfo để kiểm tra SLAT)
 
theo như em vừa tìm hiểu và cài đặt thành công thì main phải có chức năng ảo hoá và CPU phải hỗ trợ SLAT (dùng Coreinfo để kiểm tra SLAT) hỗ trợ mình không thấy hình như chỉ có tùy đợt thui bạn ak!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top