odin_lionhart

New Member
tình hình là em làm timeline, vừa tìm được cover rồi nhưng không up lên facebook được, hì hục mãi mới tìm ra cách để up qua email. Em thấy trên mạng cũng có nhiều bài chỉ dẫn up ảnh qua email nhưng ảnh chỉ dẫn thì toàn thấy giao diên cũ của facebook, giao diện mói vừa không còn cái nút moblie upload ở dưới nút browse như trước nữa đâu. Hôm nay em sẽ chỉ dẫn các bạn bằng hình minh họa của giao diện mới. Ai thấy hay và hữu ích thì thanks cho em cái, còn ai biết rồi hay thấy nhảm thì mong đừng ném gạch em nhé !!


Đầu tiên sau khi đăng nhập vào facebook, các bạn kéo xuống dưới cùng của trang home và click vào help:


[url=http://www.upanh.com/upanh_1111/v/5ne06mbi6he.htm][/url]


sau đó click vào mục được em khoanh:


[url=http://www.upanh.com/upanh_2222/v/6neb1m4ifoo.htm][/url]


tiếp theo tìm đến mục Photos:


[url=http://www.upanh.com/upanh_3333/v/4ne5em7icpd.htm][/url]


hãy quên cái mục Upload Photos & Profile Pictures đi nha mà hãy tìm đến mục Upload Mobile Photos :


[url=http://www.upanh.com/upanh_4444/v/cne12m1t0vq.htm][/url]


đến đây chắc 1 số bác biết phải làm gì rồi nhể ?? Thế nhưng em vẫn muốn chỉ dẫn nốt cho các bạn chưa biết. Tìm đến mục personalized upload email address :


[url=http://www.upanh.com/upanh_5555/v/3ne24m8t1up.htm][/url]


nó sẽ mở ra 1 trang nữa, tự động trôi xuống 1 vị trí, các bạn có thể nhìn thấy mục Using your personalized upload email address, ở dưới các bạn ấn vào mục photo upload page :


[url=http://www.upanh.com/upanh_6666/v/5ne17m0t4gc.htm][/url]


nó sẽ đến 1 trang, các bạn có thể thấy hơi lạ về giao diện vì đây là giao diện dành cho các smartphone, không nhấn vào nút Chọn tệp tin hay broswe gì đấy vì sẽ không up hình lên kiểu đó được, bôi đen và copy cái địa chỉ email khoanh trong :


[url=http://www.upanh.com/upanh_7777/v/9ne01l5jfpx.htm][/url]


sau đó vào email mà các bạn dùng để đăng nhập facebook, gửi 1 cái mail đính kèm với ảnh cần upload, sau đó gửi cho cái email vừa copy ở trên. Đợi khoảng 1 phút vào lại facebook và cái ảnh đó vừa được up lên wall của các bac !!!


Chúc các bạn thành công nha !!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top