tianangam29925

New Member
Tác giả bài viết: Nguoica_1612

Nguồn bài viết:

Bởi vì thấy hầu hết những ai dùng tài khoản host Mediafire để sẻ chia thì đều bị khóa nick vĩnh viễn ít nhất 1 lần. Nên mình vừa đưa ra những nguyên tắc cốt yếu cần thiết để các bạn phòng tránh cho sau này.
Thứ nhất:
Lập nhiều tài khoản Mediafire, càng nhiều càng tốt.

Chọn 1 tài khoản chính để lưu tất cả các dữ liệu cần thiết. sau đó lập nhiều tài khoản phụ dùng để sẻ chia file. với mỗi tài khoản dùng để sẻ chia thì chỉ nên sẻ chia khoảng 50 đến 100Gb. sau đó chuyển sang tài khoản khác.
Thứ hai:
ới mỗi file thì không được để tên gốc và phải để tên rút gọn hay tiếng Việt.

Ví dụ: Dragon Ball 001.mkv thì đổi thành 7 vnr 001.mkv hay DB 001.mkv

hay ký nào đó cũng được.

Các tập tin trước khi upload thì nên nén lại và đặt mật (an ninh) khẩu bằng winra là tốt nhất. ( điều này giúp cho tập đươc an toàn hơn rất nhiều , tất cả người đặt mật (an ninh) khẩu tập tin là ''ketnooi.com/forum" nhé) (Các chia nhỏ file và đặt mật (an ninh) khẩu bằng winra thì vào )
Thứ 3:
Trước khi acc bị khóa vĩnh viễn thì Mediafire sẽ gửi 1 thông báo rằng tài khoản của bạn vừa có những file được đánh giá là vi phạm luật bản quyền, và họ sẽ chỉ rõ tên file đó. Bạn chỉ cần xóa file đó đi ngay lập tức hay cho vào chế độ ẩn là được.


Để biết được tập tin nào bị đánh giá là vi phạm bản quyền thì bạn hãy chỉ chuột vào file đó, nó sẽ hiện ra như hình sau.




Thì bạn chỉ cần click chuột phải vào tập tin đó và click vào dòng chữ Public - (make private) là tập tin đó sẽ bị ẩn đi. và chỉ mình bạn thấy được.




Đợi khoảng 2 tuần là tập tin đó sẽ trở lại bình thường (ko còn hình tam giác vàng có dấu ! nữa), nghĩa là không bị đánh giá là vi phạm nữa và bạn chỉ cần click chuột phải vào tập tin đó và chọn dòng chữ Pricate - (make public) là tập tin lại hoạt động như bình thường.


Với mỗi tập tin sẻ chia thì các bạn nên nén lại và đặt mật (an ninh) khẩu bằng winra là ok nhất.

Mật khẩu chung trên diễn đàn là "ketnooi.com/forum".

Với những tập tin có hình như thế này:


thì các bạn chắc chắn phải tải về và nén lại bằng winra, đặt mật (an ninh) khẩu thì mới upload lại và sẻ chia cho người khác được.
 
Với những tập tin có hình như thế này:


thì các bạn chắc chắn phải tải về và nén lại bằng winra, đặt mật (an ninh) khẩu thì mới upload lại và sẻ chia cho người khác được. Tại sao lại lại phải nén = winrar mới sẻ chia được vậy?

Để như vậy không sẻ chia được à?
 

Colier

New Member
Tại sao lại lại phải nén = winrar mới sẻ chia được vậy?

Để như vậy không sẻ chia được à? Do để không thì vi phạm bản quyền của nó vì quá dung lượng !
Nhưng nếu bạn KẾT thì cứ để không thử đi rồi sẽ biết tại sao @@
 

dang_hongky

New Member
cái này nó check mã md5 hay sao mà, đổi tên file không ăn thua, tự nén lại đặt pass là ok
 

Worton

New Member
cái này nó check mã md5 hay sao mà, đổi tên file không ăn thua, tự nén lại đặt pass là ok Chính xác đó bạn .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top