NetCut là thứ mà khiến người đau đầu vì bị ăn quả đắng, kẻ hả hê vì phá được người khác, tốt nhất là chúng ta nên "tiêm ngừa".

Nếu tìm trên google cáchphòng chốngchống Netcut, đa số đều tìm ra phần mềm Anti NetCut, hay là làm ra (tạo) ARP tĩnh, nhưng phần lớn không mấy hiệu quả. Mình vừa dùng Anti NetCut và kết quả là vẫn bị thằng khác chơi khăm hoài, tức ơi là tức. May mà cuối cùng cũng tìm ra được thuốc ngừa hiệu quả, đó là phần mềm AntiARP.

Từ lúc dùng soft này, mỗi lần thằng khác chơi khăm là nó hiện ra thông báo địa chỉ IP của thằng đó, sướng nhất là chạy qua nhìn lén thấy đúng là nó đang xài NetCut mà mình thì ung dung tự tại chẳng có vấn đề gì cả. Nên bật chương trình này mỗi khi khởi động máy, vì khi vừa bị nó phá rồi thì không chống được nữa. Với lại để sử dụng chương trình này thì không nên để chương trình diệt Virut chặn, nhớ tắt ba cái diệt Virut gì gì đó đi nha.
Link Download :


Cái này chỉ chống người ta thôi (hiệu quả 100% so với Anti Netcut) chứ không có chức năng phá hoại người khác.

Cài đặt bằng file Install, copy file Patch&Loader trong đó vào thư mục cài đặt, chạy rồi nhấn Patch là xong, khi chạy có biểu tượng chiếc khiên màu đỏ phía góc dưới phải khay Taskbar. Mình sử dụng chương trình này được 1 năm và không còn nghĩ đến vấn nạn NetCut nữa.
 

hoanhuy_262

New Member
Trích hq_truong View Post Bạn bật netcut lên là nó cũng tự động anti cho bạn rồi Chống NetCut mà dùng NetCut coi chừng người ta đổ tội hết lên đầu mình đấy, lúc đấy mình nói chỉ dùng với mục đích trong sạch ai tin
 

tieutusitinh1

New Member
bạn ơi? mình không Cr-ack được cài lần đầu được xong reset máy nó yêu cầu nhập seri number không có key thì sao mà cài được bạn! bạn chỉ dùm cách với!
 
Trích hieuulsa View Post bạn ơi? mình không Cr-ack được cài lần đầu được xong reset máy nó yêu cầu nhập seri number không có key thì sao mà cài được bạn! bạn chỉ dùm cách với! Linh của bạn đây:



Down về cài bình thường trên file setup của AntiARP. Bạn cứ dùng bao h hết hạn sử dụng thì gỡ ra, vào tệp Cr-ack rồi chạy file AntiARP.exe ,sau đó chỉ cần nhấn nút StartPatch là ok.



H chỉ còn cài lại AntiARP như ban đầu là ok


Chúc bạn thành công
 

H_T

New Member
Trích hieuulsa View Post bạn ơi? mình không Cr-ack được cài lần đầu được xong reset máy nó yêu cầu nhập seri number không có key thì sao mà cài được bạn! bạn chỉ dùm cách với! Ah, trong thư mục cài đặt chương trình (trong ổ C) có 2 file .exe là AntiARP và AntiARP_O, bạn dùng file AntiARP chạy nha, đưa biểu tượng này ra desktop, tắt chế độ khởi động cùng windows đi (vào Run gõ msconfig, startup, bỏ dấu check), khi nào vào mạng đông người dùng thì bạn bật nó lên đề phòng, còn nếu vào mạng chỉ có 1 mình thì không cần.
 

Basilio

New Member
Đang tải về thử xem sao.không bít có được hok nữa.dù sao cũng Thank nha.mà cho mình hỏi cái này có dùng cho win7U được không thế
 

bim.lazy

New Member
Trích djeu_key View Post Đang tải về thử xem sao.không bít có được hok nữa.dù sao cũng Thank nha.mà cho mình hỏi cái này có dùng cho win7U được không thế Chạy tốt trên Windows7ven Ultimate
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top