phuocli2005

New Member
Rất nhiều lần mình phải đổi password Yahoo (hay Reset do quên pass) nhưng luôn bị thông báo lỗi "Your password is weak. Please choose a stronger password" bất kể password khó cỡ nào.


Lỗi có thể do cái này (Chỉ bị lỗi này khi đổi/lấy lại pass trên máy tính): NetworkError: 400 Bad Request -


Hôm nay mình chia sẻ với các bạn cách khắc phục sự cố này:


Cách 1: Đổi password trên điện thoại di động hay máy tính bảng ( các bạn tự làm)


Cách 2: Đổi trên máy tính: Dùng tiện ích User Agent Switcher (Tiện ích này để mô phỏng các trang web hiển thị trên các nền tảng khác nhau. các bạn có thể cài trên FireFox hay Chrome cũng được, hướng dẫn này mình thực hiện trên Chrome). các bạn vào google tìm kiếm "User Agent Switcher" sau đó chọn 1 trong 2 kết quả đầu tiên (Các bước thực hiện các bạn có thể theo dõi theo trình tự các ảnh phía dưới cho dễ hình dung).


Sau khi cài đặt Addon này các bạn chọn vào biểu tượng trên góc trên bên phải của trình duyệt, chọn một trong các nền tảng như IOS (hay Android hay Windows Phone - Mình làm minh họa cho IOS) sau đó chọn Iphone 4 (Lúc này icon của nó sẽ hiển thị chữ IP4). Sau khi chọn thì trình duyệt sẽ tải lại và chuyển sang giao diện mô phỏng hiển thị trên Iphone 4. Đến đây các bạn chỉ việc thực hiện thay đổi password bình thường (Nếu các bạn đang thực hiện đổi pass trên trình duyệt khác thì có thể copy/paste link vào trình duyệt đang cài addon và thực hiện đổi pass)


Hình ảnh các bước thực hiện:










Đổi pass xong các bạn thực hiện theo hình dưới để trình duyệt hiển thị lại như cũ:

 

dauyeu1248

New Member
nó toàn hiện lên ntn là ntn ai giúp e vs huhu

Mật khẩu của bạn không được bao gồm bất kỳ phần nào trong tên của bạn
 

hamailien_bk2

New Member
nó toàn hiện lên ntn là ntn ai giúp e vs huhu

Mật khẩu của bạn không được bao gồm bất kỳ phần nào trong tên của bạn Các ký tự đầu bạn nên tránh những ký tự trùng tên của bạn (hay gần giống với password cũ) vd: th, ng, h... các bạn thử đặt password như mẫu mình test xem có được không. Mình bị lỗi đổi password trên máy tính mấy năm nay rồi, trước đây có cách là dùng trình duyệt IE để đổi nhưng giờ chỉ dùng được theo cách này.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top